Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 157

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 122


Hôm nayHôm nay : 17227

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 355165

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22106340

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

DÒNG HỌ PHAN LẠC XÃ HỮU BẰNG TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH LÀ CON CHÁU DÒNG HỌ CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2018 - 2019

Thứ ba - 25/06/2019 17:23
Sáng 23/6/2019, tại nhà từ đường họ Phan Lạc xã Hữu Bằng huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Ban đại diện gia tộc và Ban khuyến học của dòng họ đã tổ chức lễ trao thưởng cho học sinh là con cháu của dòng họ có thành tích xuất sắc năm học 2018 - 2019.
Ông Phan Lạc Khang Trưởng ban đại diện gia tộc trao thưởng cho các cháu

Ông Phan Lạc Khang Trưởng ban đại diện gia tộc trao thưởng cho các cháu

      Ông Phan Lạc Khang - Trưởng ban cùng các ông trong Ban đại diện gia tộc và các ông trong Ban khuyến học đã có mặt đông đủ.
      Các ông trong Ban đại diện gia tộc và Ban khuyến học cùng toàn thể các con cháu có thành tích cao trong năm học 2018 - 2019 đã làm lễ dâng hương trước bàn thờ tổ tạ ơn và kính báo tổ tiên về kết quả học tập, rèn luyện của các cháu. Tất cả các bậc hậu duệ nguyện tiếp tục giữ gìn truyền thống khoa bảng, hiếu học của dòng họ, tiếp tục khắc phục khó khăn để học tập, học để có tri thức, học để có trí tuệ, có trí tuệ để lao động có hiệu quả cao, để làm nên sự nghiệp. các cháu nguyện học tập tốt để thành người, trước hết là phục vụ bản thân, phục vụ gia đình và góp phần làm rạng danh cho gia đình, cho dòng họ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
      Ban khuyến học công danh sách các cháu được khen thưởng là những cháu đạt học sinh giỏi năm học 2018 -2019 gồm 101 cháu (Trong đó có 5 học sinh giỏi cấp huyện, 96 học sinh giỏi cấp trường)


Ông Phan Lạc Khang - Trưởng ban đại diện gia tộc đã phát biểu
 
      Ông Phan Lạc Khang - Trưởng ban đại diện gia tộc đã phát biểu ghi nhận thành tích đạt được của các cháu và động viên các cháu tiếp tục chăm học hơn nữa để có thành tích ngày một cao hơn.
      Các ông bà trong Ban đại gia tộc và ban khuyến học đã lần lượt trao thưởng cho các cháu.
      Cháu Phan Thị Ngọc Huyền, lớp 8, Học sinh giỏi cấp huyện đại diện các cháu có thành tích xuất sắc đã phát biểu cảm tưởng cảm ơn sự quan tâm động viên của Gia tộc, hứa quyết tâm học tâp ngày một tiến bộ và đạt thành tích cao.
 
Tin và ảnh BAN ĐẠI DIỆN GIA TỘC HỌ PHAN LẠC
(Phan Lạc Sắc)

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học