Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 3449

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227939

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979114

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG

Chủ nhật - 21/07/2019 16:44
Sáng ngày 21/7/2019, tại hội trường UBND phường Hạ Đình, được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND phường, Hội khuyến học phường Hạ Đình, đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng Giáo viên giỏi, Học sinh giỏi các cấp, các cá nhân tiêu biểu trong lao động học tập của người lớn năm học 2018-2019.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ

         Tới dự có bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên ban Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội; Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội; Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; Bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; Ông Nguyễn Ngọc Khương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, Chủ tịch MTTQ VN phường; Bà Trần Thị Nghiên - Phó chủ tịch UBND phường; Các ông bà đại diện các tổ chức đoàn thể trong phường; Các ông bà Chi hội trưởng các chi hội khuyến học trên địa bàn phường, các thầy cô giáo là cán bộ quản lý, giáo viên dạy giỏi, các em học sinh giỏi; Các ông bà tiêu biểu trong lao động học tập của phường.


Tiểu phẩm Xây dựng "Cộng đồng học tập"


Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học phường đã trình bày báo cáo


Cô giáo Nguyễn Thị Bích Liên - Giáo viên giỏi phát biểu cảm tưởng


Học sinh giỏi Dương Ngọc An phát biểu cảm tưởng
          Trước thời gian vào buổi lễ, các thầy cô giáo, các em học sinh, các cán bộ, hội viên khuyến học của phường đã trình bày các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng.
          Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học phường đã trình bày báo cáo thành tích khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT và tuyên dương khen thưởng các Giáo viên giỏi, Học sinh giỏi các cấp, các cá nhân tiêu biểu trong lao động học tập của người lớn năm học 2018-2019:
          Về công  tác tổ chức, Hội khuyến phường đã kiện toàn chức danh phó chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2018- 2023; rà soát sổ hội viên và lập sổ quản lý hội viên theo chi hội, số hội viên hiện có 381 hội viên, tăng 77 hội viên. Kịp thời kiện toàn ban giám đốc TTHTCĐ của phường. Đẩy mạnh tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền phường và hội khuyến học cấp trên; Tổ chức hội nghị tuyên truyền việc học của người lớn tại TTHTCĐ. Đã có 11/12 chi hội khuyến học tham gia viết bài chào mừng Đại hội hội khuyến học quận Thanh Xuân. Tổng số có 37 bài viết và 5 tranh vẽ, gửi về quận 30 bài đúng thời gian yêu cầu.
         Hội khuyến học phường đã chủ động tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp giữa hội khuyến học với Hội phụ nữ, Hội CCB; Hội Người cao tuổi; Hội chữ thập đỏ; Đoàn Thanh niên và các trường trên địa bàn làm Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học. Ngay từ đầu năm đã thực hiện tốt việc đăng ký phấn đấu đạt các danh hiệu Mô hình học tập năm 2019 có: 1.616 hộ gia đình, 02 dòng họ; 14 tổ dân phố và 4 đơn vị đăng ký phấn đấu đạt các danh hiệu gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị học tập.
         Tại lễ tuyên dương giáo viên, học sinh giỏi các cấp, tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong lao động học tập của người lớn năm 2019 hôm nay: Có 01 giáo viên đạt giải cấp Thành phố, 37 giáo viên đạt giỏi cấp quận; 1333 em học sinh giỏi các cấp Trong đó có: 02 em đạt giải cấp Quốc gia; 3 em đạt giải cấp quốc tế; 8 em đạt giải cấp thành phố và 16 em đạt giải cấp quận; Các chi hội khuyến học bình chọn và đề nghị khen thưởng 12 Ông bà là những tấm gương tiêu biểu trong lao động và học tập của người lớn năm 2019.


Trao thưởng cho các giáo viên và cán bộ quản lý


Trao thưởng cho các giáo viên dạy giỏi


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh -  Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội
trao thưởng cho HS giỏi cấp Quốc gia



Bà Trần Thị Nghiên - Phó chủ tịch UBND phường trao thưởng
cho gương người lớn học tập và lao động
          Quỹ khuyến học năm 2019: Thu vận động từ nhân dân đạt 84.670.000đ; thu  ghi danh sổ vàng khuyến học đạt 6.000.000đ.
          Để minh họa cho báo cáo, cô giáo Nguyễn Thị Bích Liên - Giáo viên giỏi công tác tại trường THCS Hạ Đình  và em Dương Ngọc An - Học sinh giỏi cấp thành phố đã phát biểu cảm tưởng, báo cáo những kết quả rèn luyện, học tập để phấn đấu đạt giáo viên giỏi, học sinh giỏi, đồng thời cảm ơn các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Hội khuyến học đã quan tâm, luôn luôn khích lệ động viên.


Ông Nguyễn Ngọc Khương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường,
Chủ tịch MTTQ VN phường phát biểu chỉ đạo
          Ông Nguyễn Ngọc Khương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, Chủ tịch MTTQ VN phường, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND phường đã phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được trong phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT của các cấp hội, những cán bộ, hội viên tâm huyết, các thầy cô giáo, các em học sinh đã nỗ lực phấn đấu rèn luyệntrong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, các tấm ương học tập thường xuyên, học tập suốt đời, lao động sáng tạo trên địa bàn phường. Trên cơ sở thành tích đã đạt  được, ông đề nghị tất cả các tập thể tổ chức và mọi người tiếp tục triển khai thực hiện để hàn thành các chỉ tiêu xây dựng xã hội học tập trong Kế hoạch của Chính phủ, Thành phố, Quận và Phường đã đề ra.
          Tại buổi lễ đã ban tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các thầy giáo, cô giáo là cán bộ quản lý giỏi, giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi các cấp, các tấm gương lao động và học tập của người lớn.
 
Bài và ảnh PHAN SƠN LINH
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học