Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 3303

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227793

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978968

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Thư giãn

TÔI YÊU TRƯỜNG HỌC LIÊN TRUNG

TÔI YÊU TRƯỜNG HỌC LIÊN TRUNG

Cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Mai - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Liên Trung, huyện Đan Phượng là một giáo viên nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ, tận tâm đầy năng lực, là người đồng nghiệp chân tình, thẳng thắn, luôn là một tấm gương sáng để các học trò học tập, rèn luyện trong mái Trường THCS Liên Trung.

GẶP MẶT CHIA TAY

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Hội Khuyến học quận Thanh Xuân tổ chức gặp mặt cán bộ khuyến học quận nhằm tri ân những công lao đóng góp của các hội viên và chia tay các đồng chí cán bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác khuyến học, khuyến tài.

TỰ HÀO KHUYẾN HỌC LIÊN TRUNG

TỰ HÀO KHUYẾN HỌC LIÊN TRUNG

Vinh dự và tự hào với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2018-2023, bước vào nhiệm kỳ 2023-2028 Hội Khuyến học xã Liên Trung vững bước và tiếp tục gặt hái những thành công mới.

HỘI KHUYẾN HỌC ĐAN PHƯỢNG

HỘI KHUYẾN HỌC ĐAN PHƯỢNG

Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội Khuyến học huyện Đan Phượng lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

Kính chúc các nhà giáo mạnh khỏe, nhiều niềm vui !

MỘT TẤM GƯƠNG

Một kỷ niệm thiêng liêng của đời nhà giáo của một thời đáng buồn và đáng nhớ được nhắc lại bằng lời thơ bình dị trung thực mà cảm động, khơi gợi tình người (Lê Hải Minh)

CÚC HỌA MI

CÚC HOẠ MI VÀO PHỐ CỔ

Nếu bạn ở Hà Nội, vào cuối thu bạn sẽ bắt gặp khoảnh khắc hoa cúc họa mi nở từng chùm tuyệt đẹp ở bất cứ ngõ phố nào, nhiều nhất ở ven bãi đá sông Hồng, làng hoa Tây Tựu. Cảm xúc ấy đã đi vào bài thơ sau đây của Phùng Việt Hùng

HOA DÃ QUỲ

DÃ QUỲ THU HÀ NỘI

Hoa dã quỳ còn có nhiều tên gọi như hoa sơn quỳ, hoa cúc quỳ, hoa quỳ dại, hoa cúc Nitobe, hoa hướng dương dại. Cứ mỗi lần nhìn thấy hoa dã quỳ nở là dấu hiệu của mùa đông đang đến gần vì hoa thường nở vào đầu đông.Cây dã quỳ thường quen sống ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt như khô cằn hoặc sỏi đá sẽ rất dễ mọc và phát triển nhanh. Chính vì vậy, những đóa hoa dã quỳ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung và thể hiện sức sống mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian.

Trái bưởi hồng

TRÁI BƯỞI TRUNG THU

Sắp đến Rằm Trung thu . Trái bưởi là một loại quả không thể thiếu được trong việc phá cỗ đối với các em nhỏ. Xin trân trọng giới thiệu bài viết của Ông Phùng Việt Hùng về Trái bưởi Trung Thu

Hoa nở thường ngày

HOA NỞ NGÀY THƯỜNG

Chăm lo công tác khuyến học như chăm lo cho loài loa nở thường ngày. Đây là cảm xúc của một cán bộ khuyến học yêu công việc khuyến học như những loài hoa. Xin trân trọng giới thiệu.

Ông Nguyễn Văn Truyền nguyên Chủ tịch HKH quận Tây Hồ cùng các bạn già gặp nhau nhớ về những năm tháng làm khuyến học

BẠN CỰU KHUYẾN HỌC GẶP NHAU

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam (2/10/1996 - 2/10/2023)

Màu áo học trò ước mơ xây dựng. Trang vở trao khát vọng những con đường.

KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Cảm xúc của những người làm công tác khuyến học trong những ngày Thu đẹp làm sao. Xin giới thiệu bài thơ của Vũ Văn Thoan chứa đựng những cảm xúc ấy.

HỌC VÀ LÀM THEO BÁC HỒ

HỌC VÀ LÀM THEO BÁC HỒ

Mỗi cán bộ, công dân phải học tập và làm theo Bác Hồ, Đó là cảm xúc, là ý nguyện của tác giả Nguyễn Văn Thọ - HKH phường Thụy Khuê. Xin trân trọng giới thiệu

Học sinh thi đỗ lớp 10 làm thủ tục nhập trường

HÈ VỀ VỚI CÁC CHÁU LỚP 10

Sau khi các cháu học sinh lớp 9 - THCS có kết quả thi vào lớp 10 - THPT, các cháu xa mái trường cũ để đến nhập trường mới, trong mỗi các cháu đều có cảm xúc lâng lâng nhớ nhung, phấn chấn để chuẩn bị bước vào năm học mới, một nấc thang trong hệ phổ thông. Ông Đào Duy Trung - nguyên Chủ tịch HKH quận Tây Hồ đã viết hộ các cháu những cảm xúc ấy. Xin được trân trọng giới thiệu.

HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Xin trân trọng giới thiệu những cảm xúc về "Học tập suốt đời" của tác giả Trần Thị Tâm

HOA PHƯỢNG

HOA PHƯỢNG

Hoa phượng đỏ rực là dấu hiệu của mùa hè, một thời điểm kết thúc năm học, các em học sinh chia tay thầy cô, chia tay bạn bè xa để bước vào kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và ấn tượng. Bao nhiêu cảm xúc dâng đầy được nhà thơ Vũ Văn Thoan (Chủ tịch HKH phường Bưởi, quận Tây Hồ) ghi lại. Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc

CHUYỆN CHÁU TÔI

CHUYỆN CHÁU TÔI

Chuyện "Cháu tôi" , tác giả cao Ngọc Châu cảm xúc sâu sắc về qua trình vượt khó để vươn lên trong học tập của cháu trong đó có sự quan tâm đùm bọc thương yêu hết lòng của ông đối với cháu để có được kết quả ngày hôm nay.


Các tin khác

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học