Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 4855

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229345

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980520

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

DÒNG HỌ NGUYỄN VĂN SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC

Chủ nhật - 31/07/2022 17:24
Hôm nay, ngày 31 tháng 7 năm 2022, tại từ đường Nguyễn tộc, số 63 phố Yên Hòa, quận Cầu Giấy Thành phố Hà Nội, Hội đồng gia tộc và Chi hội khuyến học dòng họ Nguyễn Vân Sơn long trọng tổ chức Ngày hội khuyến học.
DÒNG HỌ NGUYỄN VĂN SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC

DÒNG HỌ NGUYỄN VĂN SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC

      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Hòa.
      Đã thành nề nếp, năm nào Hội đồng gia tộc Nguyễn Văn Sơn cũng đều chăm lo việc tổ chức Ngày hội khuyến học. Là một dòng họ khoa bảng trong các nôi “Tứ danh hương “ của quận Cầu Giấy, truyền thống học hành từ cụ thủy tổ, đời nối đời các bậc tiên linh, hậu duệ liên tục phát huy được truyền thống tốt đẹp ấy.

Ông Nguyễn Hữu Lợi - Chi hội khuyến học của dòng họ trình bày báo cáo hoạt động khuyến học năm học 2021 - 2022

Các đại biểu về dự Ngày hội khuyến học

Ông Nguyễn Văn Việt - Phó Chủ tịch Hội đồng gia tộc trình bày truyền thống khoa bản học hành của dòng học, biểu dương các cháu có thành tích học tập rèn luyện xuất sắc trong năm học 2021-2022
      Tôi thật sự trân trọng, ngưỡng mộ về dòng họ này. Trước khi vào nội dung của Ngày hội, đại biểu về dự  cùng với toàn thể  các cụ, các ông trong hội đồng gia tộc, các thế hệ con cháu ở các chi tộc, các cháu học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 đều kính cẩn theo cụ trưởng tộc dâng nén tâm nhang lên bàn thờ, kính báo tổ tiên, tri ân các bậc tiền nhân đã để lại cho con  cháu truyền thống học hành. Kính báo với tiên tổ về thành tích học tâp rèn luyện của các cháu trong năm qua. Trong phút giây linh thiêng, ai nấy đều cảm thấy như có lời căn dặn của tiên tổ: phải cố gắng học hành để có trí thức, có vậy mới có thể làm nên sự nghiệp, mới có thể giúp đời.

Cụ Nguyễn Minh Thảo - Trưởng tộc trao tặng chữ "PHÚC" cho Thạc sĩ Nguyễn Hồng Hoa
       Thay mặt Chi hội khuyến học của dòng họ, ông Nguyễn Hữu Lợi đã trình bày báo cáo đánh giá về công tác khuyến học, khuyến tài của dòng họ trong một năm qua. Ông Nguyễn Văn Việt -  Phó Chủ tịch Hội đồng Gia tộc trình bày truyền thống khoa bảng, học hành của dòng họ, động viên khích lệ các con cháu tiếp tục phấn đầu học tập để giữ gìn truyền thống tốt đẹp của cha ông đề lại, phấn đấu để trở thành người công dân  tốt đem tài năng, sức lực góp phần xây dựng cuộc sống gia đình, làm vẻ vang cho dòng họ, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và dựng xây đất nước.


Trao Giấy khen cho các học sinh, sinh viên ở 9 chi tộc có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2021-2022
      Tại Ngày hội khuyến học, cụ Nguyễn Minh Thảo - Tộc trưởng đã trao chữ “PHÚC” cho cháu Nguyễn Hồng Hoa vừa bảo vệ thành công  luận án Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã trao Giáy khen cho gia đình anh Nguyễn Tuấn Anh - Gia đình học tập tiêu biểu của dòng họ.
       Lần lượt, các ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Hòa, Ông  Nguyễn Văn  Việt - Phó Hội đồng Gia tộc đã trao Giấy khen cho các con cháu ở tất cả 9 chi họ đạt thành tích xuất sắc học tập, rèn luyện trong năm qua.
      Ngày hội khuyến học diễn ra trong không khí trang trọng, vinh dự tự hào của toàn thể các thế hệ con cháu trong dòng học. Một niềm vui, trân trọng của các vị đại biểu về một dòng họ học tập tiêu biểu mà trong đó tất cả mọi người, ai nấy đều tâm huyết nhiệt thành với việc học.
 
PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học