Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30


Hôm nayHôm nay : 2807

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227297

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978472

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

DÒNG HỌ NGUYỄN NHƯ UYÊN TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC

Thứ hai - 15/08/2022 11:27
Thực hiện kế hoạch của hội khuyến học phường Yên Hòa và được sự nhất trí của Hội đồng gia tộc dòng họ Nguyễn Như Uyên, tối ngày 14 tháng 8 năm 2022 Chi hội khuyến học dòng họ Nguyễn Như Uyên tổ chức Ngày hội khuyến học tại nhà thờ tổ của dòng họ để tuyên dương khen thưởng thành tích học tập của con em năm học 202122.
Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc

      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Hòa , ông Nguyễn Tiến Bình - Phó Chủ tịch hội khuyến học phường Yên Hòa, ông Hoàng Minh Khoa - Phó Chủ tịch hội khuyến học phường Yên Hòa, ông Nguyễn Trung Thanh - Trưởng ban điều hành gia tộc dòng họ của Nguyễn Như, ông Nguyễn Tâm Phúc - Phó ban điều hành hội đồng gia tộc, Chi hội trưởng chi hội khuyến học dòng họ. Đến dự ngày hội còn có toàn thể các thành viên trong Hội đồng gia tộc, có các vị Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Thạc sĩ của dòng họ, các vị phụ huynh học sinh, các cháu học sinh, sinh viên có thành tích học tập loại giỏi.
Làm lễ cao tổ họ Nguyễn Như Uyên

Ông Nguyễn Trung Thành - Trưởng ban điều hành Hội đồng gia tộc
      Ông Nguyễn Trung Thành - Trưởng ban điều hành Hội đồng gia tộc đã tiến hành nghi thức làm lễ Cao tổ.
      Ông Nguyễn Tâm Phúc - Chi hội trưởng chi hội khuyến học của dòng họ trình bày báo cáo công tác khuyến học của dòng họ trong năm qua: Năm 2022 được sự quan tâm của Hội đồng gia tộc, sự hướng dẫn hoạt động của Hội khuyến học phường Yên Hòa, Chi  hội khuyến học Dòng họ đã vinh dự được Thành phố lấy tên cụ Hoàng giáp,Thượng thư bộ lại, Thái bảo Liêm quận công đặt tên cho một đường phố thuộc khu vực phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy nhằm ghi nhận công lao giúp nước, giúp đời của cụ. Trong năm 2022, mặc dù ảnh hưởng rất lớn bởi đại dịch Covid-19, song noi gương tổ tiên, mọi gia đình và các thế hệ học sinh đã quyết tâm vượt khó đề duy trì nề nếp học tập, và phấn đấu đạt kết quả cao. Tỏng số các 140 cháu được khen thưởng (trong đó học sinh tiểu học 60 chau, Trung học cơ sở 39 cháu, Trung học phổ thong 38 cháu, đỗ Thạc sĩ 1 cháu, đỗ vào Đại học 1 cháu, 1 cháu đạt 1 giải thưởng Kiến trúc sư.

Ông Nguyễn Tâm Phúc - Chi hội trưởng chi hội KH của dòng họ trình bày báo cáo

Cháu Nguyễn Đức Minh Kiệt phát biểu cảm tưởng
      Cháu Nguyễn Đức Minh Kiệt học sinh lớp 6 trường THCS Cầu Giấy là con ông Nguyễn Đức Hiệp và bà Dương Thị Hoàng Hà (Chi 6) đạt học sinh giỏi xuất sắc đạt nhiều giải 5 giải Quốc tế về Toán, Khoa học,Tiếng Anh.
      Cháu Nguyễn Bảo Anh học sinh lớp 3 rường tiểu học Lê Quý Đôn, là con ông Nguyễn Ngọc Vinh  (Chi 2) đạt giải khuyến khích cuộc thi “Trạng nguyên nhí” cấp Tỉnh trên Internet dành cho học sinh tiểu học.
      Cháu Nguyễn Huy Hoàng, con ông Nguyễn Xuân Ứng (Chi 8) đỗ Thạc sĩ ngành chính trị Đại học Báo chí tuyên truyền.
      Cháu Nguyễn Xuân Tùng (Chi 8) đạt giải tốp 20 bài thi xuất sắc nhất cuộc thi “Thiết kế tạo nhà ở nông thôn Việt Nam”
      Gia đình ông Nguyễn Đức Hiệp (Chi 5) là Gia đình học tập tiêu biểu của dòng họ.
      Chi hội khuyến học dòng họ Nguyễn Như được phường Yên Hòa công nhận là Chi hội khuyến học xuất sắc.
      Ông Nguyễn Trung Thành - Trưởng ban điều hành gia tộc lên phát động phong trào thi đua học tập của các cháu trong Ngày hội khuyến học của dòng họ.
      Cháu Nguyễn Đức Minh Kiệt (Chi 5) đại diện cho các cháu học sinh giỏi đã lên phát biểu cảm tưởng.

Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội
      Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã phát biểu động viên ghi nhận những kết quả đạt được về công tác khuyến học, khuyến tài của dòng họ, biểu dương các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, động viên các cháu tiếp tục phát huy truyền thống khoa bảng của tổ tiên phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những người công dân tốt có tài có đức để phục vụ mưu sinh gia đình, làm vẻ vang dòng họ, góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước.

Trao thưởng cho các cháu hs, sv có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện
     Ông Nguyễn Tâm Phúc  điều hành phần trao thưởng cho các cháu.
     Dưới ánh đèn lung linh, ngày hội khuyến học tràn ngập khong khí vui vẻ phấn khởi tự hào của các thành viên trong họ, mọi người như được hun đúc thêm tâm huyết về việc học hành.

PHAN LẠC SĂC
HKH Thành phố Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học