Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 3480

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227970

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979145

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ: “THAY ĐỔI ĐỂ PHÁT TRIỂN” TIỂU KHU 8 - NGÀNH GIÁO DỤC BA VÌ

Thứ sáu - 12/08/2022 08:19
Ngày 07/08/2022 tại khu du lịch Ao Vua - Câu lạc bộ quản lý giáo dục tiểu khu 8 đã tổ chức hội nghị theo chuyên đề “Thay đổi để phát triển”.
HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ: “THAY ĐỔI ĐỂ PHÁT TRIỂN” TIỂU KHU 8 - NGÀNH GIÁO DỤC BA VÌ

HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ: “THAY ĐỔI ĐỂ PHÁT TRIỂN” TIỂU KHU 8 - NGÀNH GIÁO DỤC BA VÌ

      Tới dự hội nghị có ông Bạch Công Tiến - Chủ tịch hội khuyến học Ba Vì. Ông Nguyễn Danh Cường - Phó Trưởng phòng Giáo dục Ba Vì. Ông Nguyễn Mạnh Thản - Tổng giám đốc công ty cổ phần du lịch Ao Vua. Các ông bà nguyên là lãnh đạo tiểu khu 8. Ban lãnh đạo 17 trường trung học cơ sở, tiểu học và mầm non thuộc các xã Yên Bài, Vân Hòa, Tản Lĩnh với tổng số gần 200 đại biểu.     
      Sau bài phát biểu đánh giá các trường, tiểu khu 8 năm học 2021 - 2022 có nhiều tiến bộ rõ rệt cao hơn năm trước và sự cần thiết tiếp tục vươn lên hơn nữa đuổi kịp sự thay đổi của đất nước.

Các ông bà chủ trì hội nghị chuyên đề chụp ảnh lưu niệm
      Ông Bạch Công Tiến - Nguyên chủ tịch UBND huyện Ba Vì nay là chủ tịch hội khuyến học huyện Ba Vì, đã trao đổi việc cần thay đổi mọi mặt để biết nhiều, hiểu nhiều đủ sức vươn lên đưa giáo dục miền núi đạt kết quả cao hơn, xứng đáng với tiềm năng sẵn có của tiểu khu 8.
      Ông Nguyễn Mạnh Thản - Tổng giám đốc công ty cổ phần du lịch Ao Vua, người có nhiều thành tích đóng góp cho xã hội và xây dựng thành công đơn vị học tập tại đơn vị mình. Từ kinh nghiệm làm việc và giao tiếp, học tập nhiều nơi trên đất nước từ đáy lòng mình, ông chia sẻ cùng hội nghị: Chỉ có từ đáy lòng mình, từ tâm của người lãnh đạo hãy tự thay đổi suy nghĩ và việc làm tốt đẹp nhất để phục vụ nhân dân. Các thầy cô phải là tấm gương sáng thực sự cho giáo dục để các cháu học sinh và xã hội được nhờ. Trong công cuộc đổi mới hiện nay, các thầy cô phải là người đi trước để mãi mãi là ngọn đuốc soi đường cho xã hội tiến lên.
      Ông Nguyễn Danh Cường - Phó Trưởng phòng giáo dục Ba Vì hoan nghênh và cảm ơn câu lạc bộ giáo dục quản lý đã mở ra một hướng mới cho giáo dục Ba Vì. Sự kết hợp giữa giáo dục và khuyến học phải đồng hành, thì chúng ta sẽ thu hái được nhiều kết quả đẹp cho ngành giáo dục. Tin tưởng sẽ có nhiều tiểu khu hãy làm theo hướng này để cùng vươn lên đạt thành tích mới.

LÊ NGỌC LẠP
Nguyên Thường vụ khuyến học Ba Vì, Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học