Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 127

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 126


Hôm nayHôm nay : 4752

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229242

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980417

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CHI HỘI KHUYẾN HỌC TỔ DÂN PHỐ SỐ 13- YÊN PHỤ TỔ CHỨC CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC TRONG DỊP HÈ NĂM 2022

Thứ hai - 11/07/2022 08:15
Ngày 02/07/2022 tại nhà sinh hoạt Văn hóa của tổ dân phố, Chi hội khuyến học số13, phường Yên Phụ đã tổ chức vinh danh và trao thưởng cho các cháu đã có thành tích học tập năm học 2021 – 2022. Về dự buổi Lễ trao thưởng có Bà: Phạm Thị Hồng Hà – Chủ tịch hội Khuyến học Phường Yên Phụ, Ông: Phan Văn Lý – Bí thư chi bộ 13, các ông bà tổ trưởng tổ phó, chi hội trưởng các chi hội đại diện các cháu có thành tích trong học tập, các cháu gia đình nghèo vượt khó và đại diện các vị phụ huynh cùng tham dự.
Bà Phạm Thị Hồng Hà, Chủ tịch HKH phường, ông Phan Văn Lý, Bí thư chi bộ số 13 dự Lễ tuyên dương và phát quà cho các cháu học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2021 – 2022

Bà Phạm Thị Hồng Hà, Chủ tịch HKH phường, ông Phan Văn Lý, Bí thư chi bộ số 13 dự Lễ tuyên dương và phát quà cho các cháu học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2021 – 2022

      Tổ dân phố 13, Phường Yên Phụ có 665 hộ dân và gần 3.000 nhân khẩu, nhân dân trong tổ đa phần là người lao động trực tiếp, buôn bán nhỏ lẻ và rất nhiều người về hưu sớm mặt bằng chung đời sống kinh tế của nhân dân không cao, nhất là hai năm 2020, 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các gia đình không được kinh doanh và đi lại làm ăn nên đời sống càng có nhiều khó khăn. Được sự hướng dẫn của Hội khuyến học phường Yên Phụ, Chi hội khuyến học của chi hội số 13 đã có nhiều cách làm cho phù hợp với tình hình dịch covid như: Chi hội đã thành lập nhóm Zalo để thường xuyên thông tin các nội dung công tác khuyến học, phân công các hội viện theo khu vực nắm bắt tình hình học tập của các cháu. Các thành mở tài khoản để vận động quỹ khuyến học cũng như các ủng hộ khác. Những trường hợp gia đình học sinh ốm đau  hay thực sự khó khăn phân công người mang lương thực, thực phẩm đến giúp đỡ... Đầu năm 2022 khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, các cháu đã được trở lại trường học tập, mọi hoạt động trở lại bình thường. Chi hội khuyến học Tổ dân phố 13 phường Yên Phụ cùng với tổ dân phố đã đưa công tác khuyến học trở lại bình thường. Ngày 1/6 tổ chức cho các cháu thiếu nhi trong tổ và phát 551 xuất quà với tổng số tiền là 7.570.000 đồng tạo không khí vui tươi phấn khởi của ngày đầu hè.

Bà Bùi Thị Hồng Ngọc, Chi hội trưởng Chi hội khuyến học số 13
báo cáo kết quả các cháu  học sinh đạt được trong năm học 2021 -2022
      Trong buổ Lễ tuyên dương, Chi hội khuyến học số 13 đã khen thưởng cho 159 cháu với tổng giá trị là 9.679.000 đồng trong đó:
      + 5 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó
      + 112 xuất quà cho các cháu học sinh đạt thành tích học sinh giỏi và học sinh xuất sắc
      + 42 xuất quà cho các cháu học sinh đạt thành tích học sinh tiên tiến và học sinh tốt
      Để có được nguồn quỹ khen thưởng cho các cháu đã được các mạnh thường quân và nhân dân trong Tổ dân phố 13 đóng góp vào quỹ khuyến học. Từ nguồn quỹ này đã tạo điều kiện cho Chi hội khuyến học duy trì và phát huy tốt công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Cụ thể như hoạt động tổ chức tuyên dương phát phần thưởng cho các cháu học sinh năm học 2021 – 2022, tặng quà cho các cháu tết 1-6 v.v….
       Hiện nay, Chi hội khuyến học cùng với các đoàn thể chịnh trị, xã hội đang tổ chức cho các cháu sinh hoạt hè, tạo được sân chơi vui vẻ, lý thú, có cơ hội làm quen bạn mới, nâng cao mối quan hệ cho các cháu trong những ngày nghỉ hè đầy bổ ích, tạo được nhiều niềm vui để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.   
                                     
Bà Phạm Thị Hồng Hà, Chủ tịch HKH cùng các ông bà trong Thường trực HKH phường dự dự Lễ tuyên dương học sinh giỏi với Chi hội số 13
      Để có được những kết quả trên là sự nỗ lực cố gắng của các cháu học sinh, các bậc phụ huynh. Song bên cạnh đó là sự quan tâm, chăm lo sát sao của cấp ủy, của Chi hội khuyến học đã làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, có sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng xã hội học tập của Chi hội khuyến học số 13 nói riêng, Hội khuyến học của Phường Yên Phụ nói chung để ngày càng phát triển.
                                                                                                                                                                                             Yên Phụ, ngày 03.7.2022   

BÙI THỊ HỒNG NGỌC
Phó chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Phụ
Quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học