Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 3230

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227720

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978895

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH SƠ KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC 6 THÁNG ĐẦU NĂM , TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022

Chủ nhật - 17/07/2022 08:17
Sáng ngày 8/7/2022 Hội khuyến học phường Hạ Đình đã tổ chức Sơ kết công tác khuyến học 6 tháng đầu năm, Triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2022. Biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Thị Nhiên – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường. Đến dự còn có các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị, xã hội và các ông bà trong BCH Hội khuyến học phường.
Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

      Các đại biểu rất phấn khởi khi thấy được kết quả hoạt động của hội khuyến học  mặc dù mấy tháng đầu năm vẫn bị ảnh hưởng của dịch CooVit - 19, nhưng Hội luôn chủ động làm tốt các nhiệm vụ, đem phong trào học tập suốt đời lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, những việc làm của Hội đã đem lại hiệu quả  thiết thực, được các đồng chí lãnh đạo ghi nhận đánh giá cao. Các ý kiến phát biểu về công tác khuyến học, khuyến tài cho thấy rõ nét phong trào học tập suốt đời được đẩy mạnh cả trong và ngoài trường học. 



Các đại biểu dự hội nghị
       Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch hội khuyến học phường đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó chủ tịch UBND và các ý kiến đóng góp của các chi hội để cùng Ban Thường vụ hội tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2022. Trước mắt từ nay đến 20/7/2022 tập trung chuẩn bị thật tốt và tổ chức lễ dâng hương báo công thành tích năm học 2021 – 2022, Tuyên dương Giáo viên học sinh giỏi các cấp với không khí trang trọng, tự hào.
      Sau gần 2 giờ làm việc, các đại biểu trong BCH Hội, các chi hội khuyến học dân cư đã biểu quyết nhất trí cao việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm. Hội nghị kết thúc tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi cùng thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ của tất cả mọi người./.


NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch hội khuyến học phường Hạ Đình

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học