Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 2833

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227323

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978498

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂY HỒ SƠ KẾT 01 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC PHỐI HỢP

Thứ ba - 16/08/2022 10:20
Ngày 15/8/2022, tại trụ sở Ủy ban MTTQ quận, Hội khuyến học quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Chương trình công tác phối hợp với 8 phòng ngành, đoàn thể và ký kết chương trình phối hợp với Hội Cưu chiến binh quận. Tới dự có đại diện các Ban Đảng của quận ủy, các đơn vị phối hợp và Chủ tịch HKH của các phường.
Chủ tịch HKH và Chủ tịch Hội CCB quận Tây Hồ ký kết chương trình công tác phối hợp giai đoạn 2022 - 2027

Chủ tịch HKH và Chủ tịch Hội CCB quận Tây Hồ ký kết chương trình công tác phối hợp giai đoạn 2022 - 2027

      Thực hiện hướng dẫn của Hội khuyến học Hà Nội về tổ chức ký kết chương trình công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể để thực hiện tốt hơn công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Năm 2021, Hội khuyến học quận đã tổ chức đánh giá công tác phối hợp với các đơn vị trong giai đoạn 2018 - 2020 và ký kết tiếp tục thực hiện trong giai đoạn 2021 - 2025. Nhìn chung công tác phối hợp để thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài đã được các đơn vị bám sát vào nhiệm vụ của đơn vị để lồng ghép các nội dung công tác khuyến học cho phù hợp.   
      Làm tốt công tác phối hợp là phòng GD&ĐT quận, nhân dịp kết thúc năm học 2021 - 2022, Hội khuyến học đã phối hợp với phòng GD&ĐT quận trao thưởng cho 108 học sinh giỏi đạt giải cao  qua các cuộc thi cấp Quốc tế, Quốc gia và Thành phố Hà Nội tổ chức số tiền trên 20 triệu đồng. Phòng đã ủng hộ Khẩu trang, kính chống giọt bắn...cho các Hội khuyến học trang bị cho hội viên tham gia công tác phòng dịch, Hội khuyến học phối hợp với phòng GD&ĐT ủng hộ 20 triệu đồng mua máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trợ cấp cho 38 học sinh có khó khăn số tiền 19 triệu đồng. Phòng LĐTB&XH quận  ngoài việc chăm sóc các đối tượng chính sách xã hội còn có nhiều nội dung, chương trình học tập tại các Trung tâm học tập cộng đồng phường để tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động cho phù hợp với nhu cầu làng nghề và phong tục tập quán của địa phương. Các đoàn thể: Liên đoàn Lao động, Hội LHPN, Đoàn THCSHCM, Hội người cao tuổi... đều là những tổ chức làm tốt việc vận động các hội viên thực hiện các mô hình Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Đơn vị học tập, Cộng đồng học tập, năm 2022 các tổ chức đều vận động Quỹ khuyến học, mỗi đơn vị đã tặng cho từ 10- 30 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi cháu 500.000 đ.
      Năm 2022, các đơn vị có chương trình công tác phối hợp với Hội khuyến học quận đều đăng ký tham gia lớp tập huấn nhiệm vụ công tác mới để kịp thời có Kế hoạch triển khai thực hiện mô hình Công dân học tập theo Quyết định số 677/QĐ - TTg ngày 03/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ và thực hiện mô hình Đơn vị học tập theo Thông tư số 22/2020/TT - BGD ngày 06/8/2020 của Bộ GD&ĐT ngay từ năm 2022./.
 
                                                              Tây Hồ, ngày 15/ 8/ 2022.                 
                                                           
ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch HKH quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học