Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 5035

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229525

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980700

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

ĐH Vinh: 1 SV được công nhận tốt nghiệp sớm hơn 1 năm

Thứ sáu - 15/06/2012 13:46
ĐH Vinh: 1 SV được công nhận tốt nghiệp sớm hơn 1 năm

ĐH Vinh: 1 SV được công nhận tốt nghiệp sớm hơn 1 năm

(Dân trí) - Trong số 10 SV tốt nghiệp đạt loại xuất sắc của ĐH Vinh năm nay, có 1 sinh viên được công nhận tốt nghiệp sớm hơn so với thời gian học 1 năm, đó là Trần Quốc Luật - lớp 50A Toán.
Tối qua 12/6, Trường Đại học Vinh, Nghệ An đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư năm học 2012 cho sinh viên khoá 49 của nhà trường. Đợt này, ĐH Vinh có 2.872 sinh viên ở tất cả các khoa, ngành đào tạo được xét và công nhận tốt nghiệp. Đây là những sinh viên ở khoá thứ 2 nhà trường triển khai theo chương trình học mới đó đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
 
Trong số này, có 10 em tốt nghiệp đạt loại xuất sắc. Đặc biệt, năm nay, lần đầu tiên ĐH Vinh có 1 sinh viên được công nhận tốt nghiệp sớm hơn so với thời gian học 1 năm, đó là sinh viên Trần Quốc Luật - lớp 50A Toán.
 
ĐH Vinh: 1 SV được công nhận tốt nghiệp sớm hơn 1 năm

 

Ngoài ra, có 402 em tốt nghiệp đạt loại giỏi, 2 em có thành tích tốt trong khoá học được nhà trường khen thưởng, 21 lưu học sinh Lào, Thái Lan tốt nghiệp năm 2012; 414 sinh viên được nhà trường vinh danh, tuyên dương khen thưởng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đinh Xuân Khoa - hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt biểu dương tinh thần vượt khó, phấn đấu của các sinh viên khoá 49. 
Nguyễn Duy
 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học