Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 90


Hôm nayHôm nay : 25290

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 314267

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22469695

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

Giải The Empire Golf Challenge trao tặng Quỹ Khuyến học 100 triệu đồng

Thứ tư - 02/05/2012 17:37
Giải The Empire Golf Challenge trao tặng Quỹ Khuyến học 100 triệu đồng

Giải The Empire Golf Challenge trao tặng Quỹ Khuyến học 100 triệu đồng

(Dân trí) - Ngày 28 tháng 4 tại sân golf Montgomerie Links, Đà Nẵng, đã diễn ra giải thi đấu The Empire Golf Challenge lần thứ nhất, quy tụ hơn 120 golf thủ từ khắp ba miền đất nước và quốc tế về tranh tài.
Tại đây, thay mặt CLB Golf Hoa Viên, thông qua giải The Empire Golf Challenge, tay golf – doanh nhân Trần Việt Trung đã trao tặng số tiền 100.000.000 đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam. Ông Phạm Huy Hoàn – Giám Đốc Quỹ Khuyến Học Việt Nam đã thay mặt Quỹ cảm ơn CLB Hoa Viên nói riêng và giải The Empire Golf Challenge nói chung, và bày tỏ hy vọng giải đấu sẽ tiếp tục được phát triển và duy trì tính chất nhân văn trong những năm sau.
 

Ông Trần Việt Trung - đại diện CLB Golf Hoa Viên (thứ hai từ phải qua) và NSND Lê Khanh – Đại sứ thương hiệu The Empire (thứ nhất từ phải qua), bắt tay trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam do ông Phạm Huy Hoàn – Giám đốc Quỹ (thứ hai từ trái qua) thay mặt đón nhận.

 

Với tính chất giao hữu, giao lưu và kết bạn, tất cả các người chơi đã trải qua một ngày thi đấu vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính. Với giải thưởng lớn Hole-in-One tại lỗ số 11 là căn biệt thự nghỉ dưỡng The Empire và lỗ số 14 là căn hộ Him Lam Chợ Lớn, người chơi đã có những trải nghiệm thú vị tại một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam. Kết quả cuối cùng ông Lê Hữu Nghĩa đã xuất sắc giành giải Best Gross với số gậy net 70.
 

NSND Lê Khanh đại diện giải đấu The Empire Golf Challenge trao tặng số tiền cho ông Phạm Huy Hoàn, thay mặt Quỹ Khuyến học Việt Nam tiếp nhận.

Ông Nguyễn Thành Nam – Phó TGD Công ty CP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô – chủ đầu tư dự án The Empire và là đơn vị tổ chức giải cho biết: “Đây sẽ là giải đấu thường niên hàng năm vào dịp 30/4-1/5 để chào mừng mùa Lễ hội tại TP Đà Nẵng và cũng phù hợp với chiến lược phát triển dự án The Empire với tính chất địa lý đặc biệt nằm giữa 2 sân golf đẳng cấp quốc tế.”
 
T.A
 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học