Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 8165

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 336587

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22087762

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

Trao quà của Việt kiều Czech đến nữ TNXP ở Quảng Trị

Thứ hai - 09/04/2012 20:47
Vừa qua, đồng chí Nguyễn Thế Lập - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị - đã thay mặt Quỹ Tấm lòng vàng (TLV) Lao Động trao món quà 10 triệu đồng đến bà Phạm Thị Mát - hiện ở tại khu phố 7, phường 5, TP.Đông Hà - Quảng Trị (ảnh).

 

Đây là món quà tặng do Chi hội Phụ nữ TP.Cheb và các vùng lân cận của Cộng hoà Czech gửi tặng người nữ cựu TNXP Phạm Thị Mát. Bà Mát đã cống hiến tuổi thanh xuân cho cuộc kháng chiến chống Mỹ xâm lược trên các chiến trường miền Trung. Hiện nay, ở tuổi 61, bà Mát thường xuyên bị đau ốm, đặc biệt là căn bệnh cột sống và khớp gối luôn hành hạ bà những khi trái gió trở trời.

Bà Mát rất xúc động trước tình cảm nhân văn cao đẹp mà chị em phụ nữ người Việt ở CH Czech đã dành cho những nữ cựu TNXP hiện đang có đời sống khó khăn ở trong nước.

“Thông qua Báo Lao Động, cho tôi được nói lời biết ơn sâu sắc đối với tất cả những tấm lòng thơm thảo của đông đảo bạn đọc đã quan tâm ủng hộ, đồng hành cùng Quỹ TLV Lao Động, mang lại niềm tin yêu cuộc sống cho nhiều cảnh đời trong thời gian dài vừa qua” - bà Mát nói.

Lâm Chí Công


Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học