Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62


Hôm nayHôm nay : 316

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 338254

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22089429

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

Gia đình ông Nghiêm Xuân Hòa cần sự giúp đỡ

Thứ năm - 12/04/2012 10:20
Gia đình ông Nghiêm Xuân Hòa cần sự giúp đỡ

Gia đình ông Nghiêm Xuân Hòa cần sự giúp đỡ

Vừa qua Hội Khuyến học Hà Nội có nhận được đơn đề nghị của ông Nghiêm Xuân Hòa xin phụ cấp , học bổng học sinh nghèo vượt khó cho hai con là Nghiêm Thị Hồng Nhung sinh năm 1991 là sinh viên Trường Cao Đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trung ương Hà Nội và Nghiêm Xuân Dũng sinh năm 1995 là học sinh lớp 10A2 Trường THPTDL Đông Đô Hà Nội.
Ông Nghiêm Xuân Hòa sinh năm 1958, ở tại P203-A15-TT Nghĩa Tân- Cầu Giấy-Hà Nội là thương binh nặng chống Mỹ cứu nước, cụt chân, chấn thương sọ não, vợ cũng là bộ đội bệnh binh xuất ngũ không có tiêu chuẩn gì. Cả nhà hàng tháng chỉ có thu nhập từ phụ cấp thương tật của bố được hơn 2 triệu đồng/tháng.
Nhiều năm qua, tuy hoàn cảnh khó khăn nhiều lúc tưởng chừng không vượt qua đói nghèo, nhưng  cháu Nghiêm Xuân Dũng  vẫn van xin : " Bố mẹ cố gắng vay mượn cho con ăn học như các bạn cùng trang lứa". Thương con gạt nước mắt vợ chồng phải tiết kiệm từng đồng để sống và cho con ăn học.
   Nay kinh tế càng ngày càng khó khăn, hai con của ông Nghiêm Xuân Hòa đang đứng trước nguy cơ thất học. Rất mong được các nhà hảo tâm quan tâm giúp đỡ ông Nghiêm Xuân Hòa- một thượng binh nặng thời kỳ chống Mỹ cứu nước, mất một chân lại bị sọ não. Địa chỉ liên hệ : Hội khuyến học Hà Nội - tầng 8 - Cung Trí thức- Đường Trần Thái Tông- Cầu Giấy - Hà Nội- SĐT : (04)37823884, e- mail: hoikhuyenhochn@yahoo.com.vn hoặc đến dịa chỉ nhà trường và gia đình ông Nghiêm Xuân Hòa.
Từ khóa: hà nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học