Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 47


Hôm nayHôm nay : 10602

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360139

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22515567

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI NGHỊ “TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO, TRỢ CẤP HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯỢT KHÓ HỌC GIỎI NĂM HỌC 2022-2023”

Thứ ba - 22/08/2023 21:02
Trong không khí tưng bừng cùng cả nước thi đua chào mừng những ngày Lễ lịch sử của Cách mạng mùa thu Tháng 8 và Quốc khánh mồng 2 tháng 9, hòa chung niềm vui náo nức của thày cô giáo và các cháu học sinh trước thềm năm học mới, sáng ngày 21/8/2023 Hội Khuyến học phường Nhân chính đã tổ chức Hội nghị “Tuyên dương khen thưởng học sinh đạt thành tích cao, trợ cấp học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi năm học 2022-2023”. Hội nghị là dịp biểu dương các giáo viên giỏi tiêu biểu, các cháu học sinh của phường Nhân chính đã đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023, trao học bổng và trợ cấp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó trong năm học vừa qua, tạo khí thế mới cho thầy và trò bước vào năm học mới 2023-2024.
Toàn cảnh hội nghị trao thưởng

Toàn cảnh hội nghị trao thưởng

    Hội nghị đã nhận được sự chỉ đạo và quan tâm sấu sắc của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Nhân Chính với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Hà Phương - Phó Chủ tịch UBND, đồng chí Hoàng Tùng - Phó Chủ tịch UBND, đồng chí Lưu Ngọc Minh - Chủ tịch UBMTTQ cùng nhiều đồng chí trưởng các Đoàn thể, Bí thư Chi bộ các Khu dân cư, đại diện các Trường học trên địa bàn Phường, đại diện các Dòng họ, Đại diện Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection, Ban chấp hành Hội khuyến học phường cùng toàn thể 147 cháu học sinh là con em trên địa bàn phường.

Khai mạc hội nghị trao thưởng
    Các đại biểu tham dự Hội nghị rất vui mừng được nghe Hội khuyến học phường báo cáo về thành tích học tập của các cháu học sinh trong năm học 2022-2023 vừa qua với rất nhiều thành tích đáng tự hào với 6 cháu đạt giải thi học sinh giỏi Quốc tế và Quốc gia, 31 cháu đạt giải cấp Thành phố, và rất nhiều cháu đạt giải cấp quận cũng như nhiều cuộc thi khác. Đây cũng là truyền thống nhiều năm nay của các cháu học sinh phường Nhân Chính góp phần vào thành tích chung của Quận Thanh Xuân đã nhiều năm dẫn đầu Thành phố về Giáo dục và Đào tạo.

Bà Đào Thị Tạo Chủ tịch HKH phường Nhận Chính
trao thưởng cho các cháu học sinh
    Hội nghị đã vinh danh khen thưởng 69 cháu học sinh xuất sắc, trong đó xuất sắc nhất là cháu Nguyễn Triệu Hoàng Minh khu đô thị N2  đã đạt Huy chương Vàng Quốc tế tại cuộc thi được tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ về “Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI” năm 2023, và cháu Hoàng Xuân Bách khu dân cư 17 đã đạt giải Nhì Quốc gia môn Tin học. Đồng thời, cũng trao trợ cấp cho 78 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên học giỏi, tổng số tiền khen thưởng và trợ cấp được trao tại Hội nghị là 46 triệu đồng.
Các đại biểu lãnh đạo các ban ngành trao thưởng cho các cháu học sinh
    Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của các Doanh nghiệp trong đó có Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection đã đến trao 18 suất học bổng học Tiếng Anh cho 18 cháu học sinh Tiểu học tổng trị giá lên tới 108 triệu đồng.
    Được sự quan tâm sâu sắc của các cấp các ngành phường Nhân Chính, Hội khuyến học  và toàn thể xã hội, các cháu học sinh giỏi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận khen thưởng và trợ cấp đều bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là con ngoan trò giỏi, góp phần xây dựng phường Nhân chính ngày càng giàu đẹp văn minh.                    
                                                             
 Nhân chính, ngày 21/8/2023
 
ĐÀO THỊ TẠO
Chủ tịch HKH phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học