Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 74

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 67


Hôm nayHôm nay : 12054

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361591

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22517019

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC THÔN YÊN LẠC BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP VÀ ĐỖ ĐẠI HỌC NĂM HỌC 2022-2023

Thứ ba - 29/08/2023 14:10
Ngày 27 tháng8 năm 2023 chi hội khuyến học thôn Yên Lạc 2 , xã Cần Kiệm, Thạch Thất tổ chức lễ phát thưởng, vinh danh học sinh, Sinh viên đạt danh hiệu HSG, HSXS, HS đạt giải cấp huyện, cấp TP, HS đỗ đại học có số điểm từ 24 điểm trở lên.
Các đồng chí lãnh đạo trao thưởng cho học sinh

Các đồng chí lãnh đạo trao thưởng cho học sinh

    Về dự buổi lễ có các đồng chí  trong ban lãnh đao địa phương, các đồng chí trong hội khuyến học của xã, BGH trường Tiểu học, trường THCS cũng đến  chúc mừng .   
    Với sự nỗ lực phấn đấu của các em HS, sự quan tâm, động viên của các cấp các ngành, đặc biệt sự quan tâm của các nhà hảo tâm đã ủng hộ chi hội khuyến học thôn Yên Lạc 2 với số quỹ 60 triệu đồng. Cùng với sự động viên của hội khuyến học xã, chi hội khuyến học thôn Yên lạc 2  đã khích lệ các em đạt thành tích tốt hơn năm học trước.

Các cháu học sinh tập trung đông đủ trong buổi lễ
    Số học sinh  được phát thưởng Năm học  2021 - 2022: 102 học sinh, Năm nay -Năm học 2022 - 2023 số các em được nhận thưởng đã lên tới: 138 học sinh
    Có nhiều học sinh đạt thành tích tốt trong học tập, tiêu biểu như:
    1. Em KIỀU GIA LINH:12 năm đều là HSG.
    - Năm 2022- 2023 em  vào trường ĐH Giao thông Bắc Kinh và được  nhận học bổng toàn phần từ chính phủ Trung Quốc. Học bổng Chính phủ Trung Quốc là học bổng danh giá nhất.
    - Chứng chỉ Tiếng trung: HSK5
    - Học bổng toàn phần chính phủ Trung Quốc - chuyên ngành Logistics - ĐH Giao thông Bắc Kinh (top 1 đào tạo Logistics tại TQ)
    - Học bổng chính phủ thành phố Thượng Hải (B+) - chuyên ngành Kinh tế thương mại quốc tế - ĐH Kinh tế đối ngoại Thượng Hải
    - ĐH Hạ Môn đại học trọng điểm thuộc dự án 985 và 211 của Trung Quốc
    - ĐH Tây Nam Trùng Khánh
    2. Em ĐỖ THIÊN ĐỊNH - 12 năm là HSG
     Em là một SV tiêu biểu của trường  ĐH Bách khoa HN.  Em đạt bằng kỹ sư  kỹ thuật cơ khí loại giỏi trong 4 năm học đại học em đều được nhận học bổng của trường.
   3.Em ĐỖ THỊ QUYÊN: 12 năm đạt HSG. Đạt sinh viên giỏi - ĐH9KE5
   4. Em ĐỖ MAI TRANG - lớp 8B: 8 năm đạt HSG, là HS tiêu biểu được nhận học bổng  5 triệu đồng từ quỹ tài năng do người con quê hương tài trợ.
Năm học 2022-2023 đạt giải nhất cấp huyện môn toán.
   5. Em NGUYỄN NGỌC HÀ - lớp 4A, 4 năm đều là HSG. Là HS tiêu biểu  được  nhận học bổng từ quỹ tài năng với số tiền 2,5 triệu từ nguồn  người con quê hương tài trợ. Đạt giải ba OlympicTiếng Anh cấp huyện.

Trao thưởng cho các em học sinh
     Buổi lễ phát thưởng cho HS đã tạo nên không khí sôi nổi phấn khởi với các em học sinh, khích lệ khí thế học tập rèn luyện để trở mai sau trở thành những cong dân tốt cho xã hội. Mỗi gia đình cũng nâng cao trách nhiệm quan tâm chăm lo việc học tập cho con em mìnhngày một tốt hơn.
    Chi hội khuyến học thôn Yên Lạc 2 đã  cảm ơn các bácđồng chí lãnh đạo địa phương, cảm ơn hội khuyến học xã, cảm ơn, trường Tiểu học Cần Kiệm, trường THCS Cần Kiệm, cảm ơn các nhà Hảo tâm, cảm ơn các ban ngành đoàn thể đã tới dự động viên và trao thưởng cho các em. Chúc các em học sinh đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2023- 2024.
   
CẤN THỊ SINH
Chi hội khuyến học thôn Yên Lạc
xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học