Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 7497

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 374835

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22530263

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

DÒNG HỌ TRẦN ĐĂNG - PHƯỜNG TÂY MỖ QUẬN NAM TỪ LIÊM VỚI CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC

Thứ hai - 07/08/2023 08:48
Thực hiện hướng dẫn hoạt động về công tác Khuyến học của Hội Khuyến học Hà Nôi; Hướng dẫn của Hội Khuyến học quận Nam Từ Liêm về “Nâng cáo hoạt động Khuyến học trong các dòng họ”; Sáng ngày 6 tháng 8 năm 2023 (Nhằm ngày 20 tháng 6 Âm lịch), dòng họ Trần Đăng phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm đã tổ chức khen thưởng cho các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.
Các cháu học sinh giỏi tiêu biểu nhận khen thưởng trong buổi lễ

Các cháu học sinh giỏi tiêu biểu nhận khen thưởng trong buổi lễ

    Về đự buổi lễ trao thưởng hôm nay có ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Nam Từ Liêm; Ông Phan Minh Tuấn - Phó Chủ tịch hội khuyến học Quận; Đại diện các ông bà lãnh đạo các trường Phổ thông trên địa bàn phường và các cụ, các con cháu trong dòng họ Trần Đăng. 
 
Ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội Khuyến học Quận Nam Từ Liêm
với các cháu  học sinh có giải Quốc tế.
    Dòng họ Trần Đăng phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm là dòng họ có bề dày truyền thống về học tập. Dòng họ đã làm công tác Khuyến học từ những năm 90 của thế kỷ trước. Hàng năm, nhà thờ họ Trần Đăng đã trở thành nơi tôn vinh, động viên, tuyên dương, khen thưởng các gia đình hiếu học, các cháu học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập.

Bà Đoàn thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường THCS Tây Mỗ (Áo đỏ) và
Đại diện dòng họ Trần Đăng trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập.
    Hôm nay, dòng họ Trần Đăng tổ chức khen thưởng cho 114 cháu học sinh phổ thông có thành tích cao trong học tập. Trong đó: khối tiểu học có 51 cháu; Khối THCS có 39 cháu và Khối THPT có 24 cháu, tiêu biểu có cháu Trần Quang Huy đạt giải Huy chương vàng kỳ thi vô địch đồng đội Thế giới WMTC Quốc tế .
     Đây là những hoạt động thúc đẩy công tác Khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường Tây Mỗ cũng như Quận Nam Từ Liêm và Thành phố Hà Nội.

TRẦN QUỐC SƠN
Chủ tịch HKh quận Nam Từ Liêm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học