Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 69


Hôm nayHôm nay : 9919

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 359456

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22514884

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HAI BÀ TRƯNG VỚI CÔNG TÁC CHĂM SÓC, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO HỘI VIÊN NGƯỜI CAO TUỔI VÀ HỘI VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN

Thứ ba - 15/08/2023 08:42
Chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người cao tuổi là việc làm vô cùng thiết thực đã được chính quyền các cấp nói chung và UBND quận Hai Bà Trưng đặc biệt quan tâm ủng hộ.
Các Bác sĩ, Y sĩ  đang khám và tư vẫn chăm sóc sức khỏe cho các ông bà hội viên khuyến học cao tuổi

Các Bác sĩ, Y sĩ đang khám và tư vẫn chăm sóc sức khỏe cho các ông bà hội viên khuyến học cao tuổi

    Thực hiện kế hoạch của UBND quận Hai Bà Trưng và chương trình công tác năm của Hội Khuyến học quận, sáng Chủ nhật ngày 13 tháng 8 năm 2023, tại Chùa Linh Sơn, Thanh Nhàn, Thường trực Hội Khuyến học quận đã phối hợp cùng Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe Nhân dân quận và phòng khám từ thiện chùa Linh Sơn, Thanh Nhàn tổ chức khám sức khỏe, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 100 hội viên của Hội Khuyến học, là diện người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, không có bảo hiểm y tế.
Cán bộ khuyến học quận đang dìu đón các ông bà hội viên khuyến học cao tuổi đến khám bệnh và nghe tư vấn bảo vệ sức khỏe
    Ngay tại cổng chùa, từ sáng sớm, những cán bộ Quận Hội đã tổ chức đón tiếp chu đáo và chỉ dẫn nhiệt tình. Với đội ngũ y, bác sỹ tận tâm đầy y đức, có chuyên môn cao, đã khám và tư vấn rất tỷ mỉ. Các hội viên còn được siêu âm ổ bụng, xét nghiệm tiểu đường, điện tim đồ…

Lần lượt theo số thứ tựi các ông bà được khám điều trị và tư vấn chăm sóc sức khỏe
    Qua gói khám sàng lọc, siêu âm tổng quát đã phát hiện một số người cao tuổi có dấu hiệu nghi ngờ các bệnh lý, các y, bác sỹ đã tư vấn, kê đơn thuốc chữa trị kip thời cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích.
    Trong tiết trời dịu mát của những ngày mùa thu Tháng Tám cùng với không khí hân hoan chào đón Tết Độc lập 2/9 của toàn dân, buổi thăm khám đã diễn ra thật chu toàn và hiệu quả.
    Mong sao có thêm nhiều buổi khám, chữa bệnh nhân đạo để những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được đến khám, chữa bệnh và được tư vấn cách tự chăm sóc sức khỏe bản thân giúp họ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích.
    Xin ngàn lần cảm ơn các y, bác sỹ của Phòng khám Từ thiện, cảm ơn Chùa Linh Sơn, Thanh Nhàn! Xin cảm ơn tấm lòng thơm thảo của những nhà hảo tâm! Chúng ta hãy chung tay cùng nhau làm thật nhiều việc thiện nguyện để cuộc sống này thêm tươi vui, ý nghĩa hơn.
 
NGUYỄN THỊ KHUYÊN
Ủy viên BCH Hội KH quận HBT

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học