Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 57


Hôm nayHôm nay : 11166

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360703

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22516131

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ĐOÀN CÔNG TÁC HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2

Thứ sáu - 25/08/2023 07:54
Ngày 24 tháng 8 năm 2023, Đoàn công tác Hội Khuyến học Hà Nội đến thăm và làm việc với Trường ĐHSP Hà Nội 2. Hai bên đã cùng nhau trao đổi về công tác khuyến học, khuyến tài và thảo luận những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hơn nữa công tác khuyến học tại Trường ĐHSP Hà Nội 2.
Đoàn công tác Hội Khuyến học Hà Nội làm việc tại Trường ĐHSP Hà Nội 2

Đoàn công tác Hội Khuyến học Hà Nội làm việc tại Trường ĐHSP Hà Nội 2

    Về phía Đoàn công tác Hội Khuyến học Hà Nội có: Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội cùng các thành viên trong Đoàn. 
Về phía Trường ĐHSP Hà Nội 2, có: TS Trịnh Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học trường, các thành viên trong Hội Khuyến học, Bí thư ĐTN, Chủ tịch HSV và lãnh đạo các đơn vị: TC-HC, CTCT-HSSV, Đào tạo.
TS Trịnh Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học trường
phát biểu chào mừng
    Phát biểu chào mừng, TS Trịnh Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học trường bày tỏ sự vui mừng được đón Đoàn công tác của Hội Khuyến học Hà Nội đến thăm và làm việc tại Trường ĐHSP Hà Nội 2. Đồng thời giới thiệu khái quát về chặng đường hơn 55 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh hoạt động giáo dục, đào tạo nói chung và hoạt động khuyến học nói riêng là nhiệm vụ chung của toàn thể các cấp ủy Đảng, lãnh đạo trường, các đơn vị và đoàn thể trong trường.
ThS Nguyễn Hữu Hoà - Trưởng phòng CTCT-HSSV,
Phó Chủ tịch Hội Khuyến học trường 
trình bày báo cáo tại chương trình
    Tiếp theo chương trình, ThS Nguyễn Hữu Hòa - Trưởng phòng CTCT-HSSV, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học trường trình bày báo cáo tổng quan về hoạt động khuyến học của Trường ĐHSP Hà Nội 2 trong thời gian qua. Báo cáo đã nêu ra những hoạt động nổi bật của Hội Khuyến học trường, đặc biệt là trong công tác huy động nguồn lực, chia sẻ nguồn tri thức và tuyên truyền nâng cao nhận thức về tinh thần học tập suốt đời đối với toàn thể viên chức, người lao động và người học trong toàn trường, góp phần xây dựng mô hình “Công dân học tập’, “Đơn vị học tập”, “Xã hội học tập” theo tinh thần chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và Chính phủ. Công tác khuyến học tại Trường ĐHSP Hà Nội 2 đã góp phần tích cực vào mục tiêu phát triển chung, thực hiện mục tiêu, sứ mạng và tầm nhìn của Nhà trường trong thời gian qua. Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế và đưa ra những đề xuất, kiến nghị tới Hội Khuyến học Hà Nội để nâng cao hiệu quả của công tác khuyến học, khuyến tài trong các cơ sở giáo dục nói riêng và trong toàn toàn xã hội.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội trao Giấy khen
cho đại diện Hội Khuyến học Trường ĐHSP Hà Nội 2
    Phát biểu tại buổi làm việc, Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội cảm ơn Trường ĐHSP Hà Nội 2 về sự đón tiếp trân trọng dành cho Đoàn công tác. Đồng thời, ghi nhận sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường trong công tác khuyến học, khuyến tài và biểu dương các kết quả mà Hội Khuyến học Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội mong muốn Trường ĐHSP Hà Nội 2 trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung nguồn lực xây dựng bộ tiêu chí cụ thể, hiện thực hoá mô hình “Công dân học tập”, “Đơn vị học tập” trong Nhà trường và lan toả tinh thần học tập ra toàn xã hội.

Thăm vườn cây tiến sĩ
    Tiếp theo chương trình, đại diện hai bên cùng nhau trao đổi, thảo luận những ý kiến về hoạt động khuyến học, khuyến tài của Trường và của Hội Khuyến học Hà Nội. Cụ thể, ngoài công tác hỗ trợ và tìm kiếm các nguồn học bổng cho sinh viên, cần tăng cường công tác tuyên truyền, biểu dương tấm gương người tốt, việc tốt trong công tác khuyến học, khuyến tài; xây dựng tiêu chí, số hoá dữ liệu để đánh giá việc triển khai học tập suốt đời của các đơn vị và đánh giá năng lực, phẩm chất của viên chức, người lao động và người học trong xã hội học tập.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Trường ĐHSP Hà Nội 2:
    Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội, tập hợp các lực lượng xã hội và công dân Việt Nam sinh sống ở trong nước và nước ngoài tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, khuyến học, khuyến tài, góp phần xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hội nhập khu vực và quốc tế.

Phòng CTCT-HSSV



Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học