Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 80

Thành viên online : 1

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 75


Hôm nayHôm nay : 13529

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 363066

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22518494

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG KHƯƠNG MAI (25/8/1998-25/8/2023)

Thứ ba - 29/08/2023 21:31
Sáng ngày 25/8/2023, Hội khuyến học phường khương Mai tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội Khuyến học phường Khương Mai (25/8/1998-25/8/2023).
Các tiết mục văn nghệ chào mùng lễ kỷ niệm

Các tiết mục văn nghệ chào mùng lễ kỷ niệm

    Tham dự và chỉ đạo có bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học quận Thanh Xuân; Ông Cao Quang Ngọc - Bí thư Đảng ủy phường, Bà Nguyễn Thị Giang - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch UBMTTQ, các đồng chí đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Trưởng ban công tác MTTQ, các Chi hội trưởng Chi hội khuyến học, đại diện lãnh đạo các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn, các cá nhân được khen thưởng và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập cũng được khen thưởng trong dịp này.
    Sau các tiết mục văn nghệ, đồng chí Hoàng Văn Hậu - Chủ tịch Hội Khuyến học phường Khương Mai đọc diễn văn kỷ niệm và báo cáo tổng kết 25 năm phong trào thi đua khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập (1998-2023).
Ông Hoàng Văn Hậu - Chủ tịch Hội khuyến học phường Khương Mai
phát biểu khai mạc và báo cáo tổng kết
    Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, bà Nguyễn Liên Hương - Phó Chủ tịch UBND khẳng định sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, UBND phường và hướng dẫn nghiệp vụ của Hội khuyến học Quận, hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo của BCH hội khuyến học đã tạo sự chuyển biến tiến bộ rõ rệt trên 4 nội dung: Về công tác tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào và nhận thức của người dân đối với phong trào thi đua khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; Về phát triển tổ chức hội và hội viên mới; Về vai trò trung tâm liên kết, phối hợp các tổ chức, lực lượng xã hội tham gia khuyến học khuyến tài và các hoạt đông của công tác khuyến học khuyến tài; về xây dựng các mô hình, nhất là mô hình “Gia đình học tập”, “Công dân học tâp”…

Bà Nguyễn Thị Giang - Phó Bí thư TT - Chủ tịch UB MTTQ
Trao khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cấp Quận
     Phương hướng trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch Hội Khuyến học mong muốn cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể tiếp tục quan tâm chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để cán bộ, đảng viên và Nhân dân hiểu sâu sắc hơn về khuyến học, khuyến tài. Phát huy vai trò nòng cốt của Hội, các chi hội Khuyến học cần đẩy mạnh các hoạt động học tập thường xuyên, học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng xã hội, xây dựng xã hội học tập để phong trào khuyến học, khuyến tài thực sự lan tỏa sâu rộng. Hội sẽ luôn là trung tâm liên kết, phối hợp các tổ chức, lực lượng xã hội tham gia khuyến học khuyến tài và các hoạt đông của công tác khuyến học khuyến tài, chú trọng xây dựng, nhân rộng các mô hình học tập: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” "Cộng đồng học tập" "Đơn vị học tập", “Nhà trường học tập”  "Công dân học tập", phù hợp với yêu cầu thực tế của địa phương.

Bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học quận Thanh Xuân
trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân
    Đồng chí Chủ tịch Hội cũng nhấn mạnh trong bối cảnh sự bùng nổ internet, mạng xã hội đã tác động vào lối sống, đặc biệt là của giới trẻ - lực lượng chính xây dựng đất nước hiện nay và tương lai, tạo ra sự khác biệt giữa giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại. Bởi vậy, Hội xác định, xây dựng xã hội học tập, Cộng đồng học tập, dòng họ và gia đình học tập phải luôn gắn với văn hóa dân tộc và con người Việt Nam nói chung, người “Hà Nội văn minh, thanh lịch”,  truyền thống con người “3 làng Khương” nói riêng. Trước mắt Ban chấp hành hội tích cực chuẩn bị theo kế hoạch nhằm bảo đảm cho Đại hội nhiệm kỳ 2024-2029 thành công tốt đẹp.
Lãnh đạo Quận hội và Đảng ủy, UBND phường
Và các hội đoàn thể, các Tổ dân phố tặng lãng hoa chúc mừng
Hội khuyến học phường Khương Mai
    Tại Lễ kỷ niệm, Ban chấp hành Hội đã công bố các quyết định và trao phần thưởng của Hội Khuyến học Thành phố, Quận và của UBND phường cho 1 tập thể, 42 gia đình và 56 cá nhân có thành tích trong học tập, công tác khuyến học khuyến tài và trao 35 suất trợ cấp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

NGUYỄN HỮU NGỌ
Chủ tịch Hội CCB phường
Khương Mai, quận Thanh Xuân


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học