Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 4080

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228570

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979745

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN CHỈ ĐẠO CÁC HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG GIAO BAN CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2017

Thứ ba - 14/03/2017 11:35
Nhằm đảy mạnh việc triển khai thực thực hiện xây dựng các mô hình học tập theo Quyết định 281/QĐ - TTg và phấn đấu xây dựng “Cộng đồng học tập cấp xã” theo Thông tư 44/2014/TT- BGDĐT, Hội khuyến học quận Thanh Xuân đã chỉ đạo 10 Hội khuyến học phường trong quân tổ chức giao ban công tác khuyến học năm 2017.
Hội khuyến học phường Khương Đình Giao ban công tác năm 2017

Hội khuyến học phường Khương Đình Giao ban công tác năm 2017

         Lịch giao ban được thực hiện từ 01/3 đến hết ngày 16/3/2017. Các buổi giao ban tại các phường đều có lãnh đạo Hội khuyến học quận xuống chỉ đạo, có mời đại diện Hội khuyến học thành phố Hà Nội tới dự để chứng kiến nắm tình hình thực tế và tư vấn thêm về nhận thức, biện pháp các nội dung thực hiện. các buổi giao ban diễn ra rất nghiêm túc, có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND, MTTQ của phường tới dự chỉ đạo, các Thành viên Hội khuyến học phường, các Chi hội trưởng, các Trưởng ban khuyến học trong địa bàn đều có mặt đầy đủ. Nội dung giao ban đều được chuẩn bị khá chu đáo bằng văn bản. các thành viên giao ban đã trao đổi thảo luận các nội dung rất cụ thể, sôi nổi nhất là việc thực hiện các chỉ tiêu và biện pháp tiến hành.

 

Hội khuyến học phường Kim Giang Giang ban công tác khuyến học năm 2017

         Qua đây có thể thấy được, các đơn vị cơ sở đã có những cố gắng rất lớn trong việc triển khai các nội dung chỉ đạo của Nhà nước và Địa phương nhằm mang lại những hiệu quả thiết thực. Khẳng định với sự tâm huyết của các cán bộ khuyến học cộng với sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền và sự đồng lòng của nhân dân, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập sẽ thu được kết quả tốt đẹp.

                                                   Tin và ảnh  PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học