Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 3011

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227501

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978676

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT HOÀNG VĂN THỤ

Thứ năm - 26/01/2017 10:27
Ngày 24 tháng 01 năm 2017, tại trường THPT Hoàng Văn Thụ quận Hoàng Mai, nhân buổi lễ sơ kết năm học 2016-2017 và đón tết Đinh Dậu 2017, Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã trao học bổng của Công ty cổ phần thương mại & chuyển giao công nghệ Nhất Tuấn cho 10 em học sinh em học sinh.
TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT HOÀNG VĂN THỤ

TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT HOÀNG VĂN THỤ

         Tới dự có Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Hội khuyến học Hà Nội; Ông Nguyễn Thế Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản  trị Công ty cổ phần thương mại &chuyển giao công nghệ Nhất Tuấn; Cô giáo Lê Thị Quyên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường; Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường và toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, học sinh nhà trường.
 

Đại biểu dự buổi lễ
 
Ông Phan Lạc Sắc trao học bổng cho các em học sinh

          Trong buổi lễ sơ kết, cùng với việc trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc của nhà trường; Ông Phan Lạc Sắc  đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn phấn đấu vươn lên học tốt. Trong lời phát biểu ông đã cảm ơn Công ty cổ phần thương mại & chuyển giao công nghệ Nhất Tuấn đã nhiều năm dành những suất học bổng rất ý nghĩa để giúp các em học sinh trong nhiều nhà trường, dặn  dò các em học sinh được nhận học bổng tiếp tục phấn đấu rèn luyện, vượt qua khó khăn vươn lên học giỏi để khỏi phụ lòng quan tâm của các đơn vị tài trợ và sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, ông kính chúc các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo, cùng các em học sinh chuẩn bị đón xuân Đinh dậu  có nhiều sức khỏe, nhiều thành công, chúc nhà trường ngày càng phát triển giành nhiều thắng lợi trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
 
                                                                        Tin và ảnh SƠN LINH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học