Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 2804

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227294

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978469

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH SƠN LA ĐẾN TRAO ĐỔI HỌC TẬP KINH NGHIỆM VỚI HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Thứ tư - 17/05/2017 07:56
Ngày 13 tháng 5 năm 2017, dẫn đầu đoàn cán bộ khuyến học tỉnh Sơn La là ông Trần Văn Luyến – Phó chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt nam, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Sơn La đã đến Hà Nội thăm và trao đổi học tập kinh nghiệm về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng các mô hình học tập.
Trao đổi kinh nghiệm tại Hội khuyến học phường Yên Hòa

Trao đổi kinh nghiệm tại Hội khuyến học phường Yên Hòa

             Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh – Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội cùng các ông bà trong Văn phòng thường trực đã tiếp đoàn. Sau buổi tiếp đoàn ở Văn phòng Hội khuyến học Hà Nội, Bà Phan Thị Vận – Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Cầu Giấy đã dẫn đoàn về làm việc với Hội khuyến học phương Yên Hòa. Đó là một phương có nhiều thành tích xuất sắc về công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng các mô hình học tập. các đồng chí thay mặt cho cấp ủy Đảng, Chính quyền và Hội khuyến học phường Yên Hòa đã báo cáo và giới thiệu hồ sơ sổ sách, biểu bảng và hiện vật tại trụ sở Trung tâm học tập cộng đồng của phương để đoàn được tham quan trao đổi.
 

Đoàn thăm Văn phòng HKH Hà Nội
            Tiếp đó, đoàn được đơn vị dẫn đến tham quan dòng họ học tập tiêu biểu – Dòng học Nguyễn Như Uyên tại nhà thờ tổ của dòng họ. Các ông bà lãnh đạo đoàn khuyến học Sơn La, Hà Nội, Cầu Giấy đã vào dâng hương  và nghe ông trưởng tộc báo cáo những nét cơ bản về truyền thống khoa bảng của tổ tiên và các hậu duệ, những nội dung, hình thức và biện pháp để dòng họ phấn đấu Dòng họ học tập.
 
Phường Yên Hòa trao lưu niệm cho đoàn
 
Đoàn dâng hương tại nhà thờ Dòng họ Nguyễn Như Uyên
 
Đoàn nghe Dòng họ báo cáo
 
Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm
            Thay mặt đoàn Sơn La, Ông Trần Văn Luyến đã phát biểu cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Hội khuyến học Hà Nội, Hội khuyến học Cầu Giấy, Cấp ủy Đảng, Chính quyền, Hội khuyến học phương Yên Hòa và Dòng họ Nguyễn Như Uyên đã tạo điều kiện để đoàn được chứng kiến, nghe, trao đổi những kinh nghiệm quý trong công tác khuyến học, xây dựng quỹ và xây dựng các mô hình học tập.
 
                                                              Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học