Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 69

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 58


Hôm nayHôm nay : 12360

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361897

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22517325

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRAO HỌC BỔNG CHO 2 HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT HUYỆN ỨNG HÒA

Thứ năm - 03/08/2023 18:32
Sáng nay, ngày 3 tháng 8 năm 2023, tại hội trường Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Ứng Hòa, Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã phối hợp với Hội khuyến học huyện Ứng Hòa và Hội khuyến học xã Kim Đường, xã Viên Nội tổ chức trao học bổng cho hai học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.
Các đại biểu trao ủng hộ chụp ảnh với 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt

Các đại biểu trao ủng hộ chụp ảnh với 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt

    Tới dự và trao học bổng có bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội và các  ông bà Ủy viên Thường vụ đại diện một số ban của Hội khuyến học Thành phố Hà Nội.
    Ông Nguyễn Đức Thắng - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Ứng  Hòa.
    Hội khuyến học huyện có ông Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Ứng Hòa cùng các ông bà đại diện Ban Thường vụ Hội khuyến học huyện.
    Bà Nghiêm Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện.
    Có các ông bà thay mặt lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Liên đoàn Lao động huyện, Hội khuyến học và Nhà trường 2 xã Kim Đường, Viên Nội, có mặt đại diện gia đình và  2 em  Phạm Văn Đông học sinh Trường THCS xã Kim Đường, Bùi Thanh Phong học sinh Trường tiểu học Viên Nội.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội
trao tặng em Phạm Văn Đông 10 triệu đồng từ Quỹ Khuyến học TP Hà Nội



Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội
trao tặng em Bùi Thanh Phong 10 triệu đồng từ Quỹ Khuyến học TP Hà Nội
     Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã phát biểu ý kiến chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn đặc biệt của hai em Phạm Văn Đông em Bùi Thanh Phong, nhưng đã được gia đình, các tổ chức Hội khuyến học xã, Ban giám hiệu nhà trường động viên giúp đỡ để khắc phục những khó khăn quyết tâm học tập tốt. Nắm bắt được hoàn cảnh đó và được Hội khuyến học địa phương đề nghị, Hội khuyến học Thành phố Hà Nội trích Quỹ khuyến học Hà Nội trao ủng hộ mỗi em 10.000.000đ, đồng thời cùng với Hội khuyến học Huyện Ứng Hòa kêu gọi các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể cùng hỗ trợ cho 2 em.
     Tới dự chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của 2 em, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Phòng GD&ĐT huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện, Liên đoàn lao động huyện, ban Giám hiệu trường THCS Kim Đường, Trường tiểu học Viên Nội, Hội khuyến học xã Viên Nội, Hội khuyến học xã Kim Đường cũng đồng loạt ủng hộ một số kinh phí cho hai em khắc phục khó khăn để học tập. 
    Thay mặt học sinh được nhận học bổng, em Phạm Văn Đông - học sinh THCS Kim Đường rất xúc động, phát biểu cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ chia sẻ của Hội khuyến học Thành phố Hà Nội cùng các tổ chức ban ngành của huyện, của xã với hoàn cảnh của em. Em hứa sẽ quyết tâm vượt khó để kiên trì chăm chỉ học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng với sự quan tâm giúp đỡ tổ chức.


Các tổ chức ban, ngành, đoàn thể, nhà trường trao ủng hộ 2 em

 

Ông Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Ứng Hòa, phát biểu 
     Ông Bùi Thanh Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Ứng Hòa, phát biểu cảm ơn Hội khuyến học Thành phố Hà Nội cùng các tổ chức đoàn thể, phòng ban của huyện, hội khuyến học xã, Ban Giám hiệu các nhà trường của hai xã đã cùng với Hội khuyến học huyện quan tâm chia sẻ giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, Đây cũng là một yêu cầu một nhiệm vụ yêu cầu các tổ chức phải luôn luôn chăm lo giúp đỡ các đối tượng khó khăn vươn lên trong học tập. Đúng với thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân.

PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học