Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 109


Hôm nayHôm nay : 10138

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 299115

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22454543

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG YÊN PHỤ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM VÀ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Thứ sáu - 27/09/2019 21:53
Chiều nay, 27/9/2019 tại hội trường Trung tâm văn hóa - thể thao phường Yên Phụ, Hội khuyến học phường Yên phụ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam (02/10/1996 - 02/10/2019) và Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời.
CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG LỄ KỶ NIỆM

CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG LỄ KỶ NIỆM

         Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội; Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ; Ông Đặng Quốc Hưng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Yên Phụ; các ông bà lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UIBND, MTTQ và các đại biểu ban, ngành, đoàn thể của phường; các ông bà trong ban chấp hành Hội khuyến học phường; Các ông bà bí thư chi bộ các tổ dân phố, các ông bà chi hội trưởng chi hội khuyến học.


Lãnh đạo phường và các tổ chức, đoàn thể tặng hoa Hội khuyến học chúc mừng buổi lễ


Bà Phạm Thị Hồng Hà - Chủ tịch HKH phường Khai mạc và trình bày diễn văn kỷ niệm


Bà Bùi Thị Hồng Ngọc - Phó Chủ tịch Hội khuyến học phường trình baỳ Báo cáo
 
          Các thầy cô giáo và các cháu học sinh các trường trên địa bàn phường đã trình diễn các tiết mục đặc sắc để chào mừng lễ kỷ niệm.  
          Ông Đặng Quốc Hưng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường thay mặt lãnh đạo phường cùng nhiều tổ chức ban ngành, đoàn thể đã tặng hoa Hội khuyến học, chúc mừng buổi lễ.
          Bà Phạm Thị Hồng Hà - Chủ tịch Hội khuyến học phường đã trình bày diễn văn khai mạc và kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập ội khuyến học Việt Nam.


Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND phường 
phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”.



Bà Lê Thị Thùy Dương - Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng của phường
  phát biểu hưởng ứng “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”.
          Bà Bùi Thị Hồng Ngọc - Phó Chủ tịch Hội khuyến học phường trình baỳ Báo cáo kết quả thực hiện coongb tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2019.
          Hội khuyến học phường Yên Phụ từ khi thành lập cho tới nay đã có 20 Chi hội khuyến học với 6217hooj dân. 100% chi bộ đảng đã đưa chủ trương xây dựng “Gia đình học tập”, “Tổ dân phố học tập” vào nghị quyết tháng của chi bộ để lãnh đạo, tạo mọi điều kiện để người dân học tập. Công tác tuyên truyên được các cấp ủy Đảng, chính quyền và Hội khuyến học quan tâm thực hiện vì đây là một yếu tố đầu tiên nhằm mọi người hiểu rõ, hiểu đúng và được nâng cao nhận thức về việc học. Có như vậy việc triển khai thực hiện có hiệu quả. Là đơn vị có nhiều bài viết, bài tuyên truyền, nhiều hình thức vận động được Hội khuyến học thành phố đánh giá cao.
          Năm 2019, việc tổ chức truyên dương khen thưởng đối với học sinh có thành tích xuất sắc trong việc học, giáo viên dạy giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó để học tập và người lớn tích cực học tập được đẩy mạnh, động viên kịp thời và nâng được hiệu quả thiết thực ở từ chi hội, tổ dân phố, dòng họ. Cũng chính vì thế mà việc vận động ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học được mọi người hưởng ứng. Đến này quỹ khuyến học của cả phường từ chi hội, dòng họ, đến phương đã có trên một tỷ đồng đáp ứng kịp thời việc động viên khen thưởng.


Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch HKH quận Tây Hồ phát biểu


Ông Đặng Quốc Hưng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường  phát biểu

 
           Các mô hình học tập được xây dựng với kết quả cao: 90,87 % gia đình đạt tiêu chuẩn “Gia đình học tập”. Hội đã vinh dự được 2 lần báo cáo tham luận tại hội nghị của Hội khuyến học thành phố  về: “Vai trò của khuyến học trong việc xây dựng cộng đồng học tập” và “Xây dựng tổ dân phố học tập”.
          Hội khuyến học phường Yên Phụ là một đơn vị tiêu biểu của Hội khuyến học quận Tây Hồ và cũng là đơn vị tiêu biểu của thành phố về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
          Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND phường đã  phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”.
          Bà Lê Thị Thùy Dương - Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng của phường đã phát biểu hưởng ứng bằng một chương trình cụ thể vận động mọi người tích cực tham gia học tập với những nội dung thiết  thực đáp ứng nhu cầu của người dân.


Ông Đặng Quốc Hưng  trao thưởng cho các chi hội có thành tích xuất sắc


Bà Nguyễn Thị Thu Hà trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

 
          Thay mặt Hội khuyến học quận, Ông Đào Duy Trung đã phát biểu đánh giá, ghi nhận những kết quả đạt được của phường Yên Phụ, động viên cán bộ hội viên đã tận tâm, tận lực triển khai thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn. Đồng thời cũng nêu rõ những nội dung cụ thể cần phải chuẩn bị khắc phục trong năm 2020 về công tác tổ chức tổ dân phố có sự thay đổi sẽ liên quan tới tổ chức khuyến học, ảnh hưởng trực tiếp đến cán bộ làm khuyến học. Do vậy phải lường trước vấn đề để không ảnh hưởng đến quả đã đạt được từ trước tới nay.
          Ông Đặng Quốc Hưng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã phát biểu ghi nhận những kết quả của những người làm công tác khuyến học, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Hội khuyến học Thành phố, Hội khuyến học quận và sự tâm huyết của đội ngũ cán bộ hội viên khuyến học, sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của các cấp ủy đảng, tổ dân phố, các tổ chức đoàn thể đã làm nên những thành tích góp phần vào việc xây dựng xã hội học tập của địa phương.
          Tại buổi lễ, Hội khuyến học phường đã tổ chức phát thưởng cho các chi hội, các cá nhân, các em học sinh có thành tích xuất sắc được Hội khuyến học thành phố, Sở GD&ĐT, Hội khuyến học quận và UBND quận khen thưởng.

Tin và ảnh PHAN SƠN LINH
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học