Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 4362

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228852

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980027

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HUYỆN MỸ ĐỨC TỔ CHỨC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Thứ bảy - 05/10/2019 21:37
Sáng ngày 01/10/2019, tại trường THCS Hồng Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019 với chủ đề “Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập”.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

      Đến tham dự buổi Lễ có ông Đỗ Trung Hai – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông  Nguyễn Văn Hậu – UVBTVHU -  Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo XDXHHT huyện,  ông Đặng Văn Cảnh – UVBTVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, các ông (bà) đại diện Phòng GD&ĐT huyện, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; lãnh đạo TTHTCĐ các xã, thị trấn, Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong huyện, lãnh đạo UBND xã Hồng Sơn, các ban, ngành, đoàn thể xã Hồng Sơn,và hơn 300 học sinh trường THCS Hồng Sơn có mặt đông đủ.


Toàn cảnh Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời


Ông Đặng Văn Viện - Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Chủ tịch Hội khuyến học trình bày báo cáo
      Phát biểu hưởng ứng tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hậu - Phó chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức , Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập nhấn mạnh Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời (Tuần lễ) là hoạt động hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là dịp để tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam.


Ông Nguyễn Văn Hậu - Phó chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức,
Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập
      Trong buổi lễ, Ông Trần Xuân Du - Chủ tịch Hội người cao tuổi Xã Hồng Sơn, đại diện cho người học, nêu rõ việc học hàng ngày, hàng giờ vẫn rất cần thiết, rất bổ ích, học tập không chỉ là nhiệm vụ của thế hệ trẻ, việc học tập còn là nhiệm vụ của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp nhân dân. Học tập không chỉ ở các nhà trường, các cơ sở giáo dục đào tạo; Học không chỉ qua sách vở, tài liệu trên mạng intrernet mà việc học tập lẫn nhau trong gia đình, trong cơ quan đơn vị, trong cộng đồng dân cư.
      "Học tập suốt đời" là một khái niệm hết sức rộng lớn, trách nhiệm xây dựng "Xã hội học tập" không chỉ giới hạn ở một số cơ quan giáo dục mà phải bao gồm tất cả các ban, ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị, của cả nhân dân. Để Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời đạt kết quả tốt, các đơn vị căn cứ vào đặc điểm và điều kiện cụ thể, lựa chọn nội dung phù hợp để tổ chức các hoạt động trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, tích cực tham gia Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019, chung tay góp sức xây dựng xã hội học tập; gắn kết các chương trình, các cuộc vận động, các phong trào thi đua với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đặc biệt là cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và phong trào “Xây dựng nông thôn mới” đạt hiệu quả.
      Xây dựng xã hội học tập phải lấy tự học làm cốt, mỗi người chúng ta thực hiện tự học ở mọi nơi, mọi lúc, bằng mọi hình thức, học trong sách báo, học trong công tác, học các đồng chí, đồng nghiệp, học trong nhân dân. người người học tập là cơ sở để xây dựng Việt Nam thành xã hội học tập.

Tin và ảnh BÙI VĂN PHƯỚC
Hội khuyến học Mỹ Đức
 

 
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học