Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 4179

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228669

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979844

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ĐAN PHƯỢNG HOẠT ĐỘNG KHAI MẠC “TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM 2019

Thứ bảy - 05/10/2019 22:09
Được sự chỉ đạo của Thành phố và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sáng ngày 01/10/2019, tại trường THCS Lương Thế Vinh, huyện Đan Phượng Ban chỉ đạo xã hội học tập thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt suốt đời” năm 2019
Toàn cảnh học sinh tới dự

Toàn cảnh học sinh tới dự

          Tới dự và chỉ đạo có: Nhà giáo Ưu tú - Tiến sĩ Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội; cùng các ông bà là lãnh đạo phòng ban Sở GDĐT; Bà Đào Thị Hồng - Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng; Bà Bùi Thị Thu Hằng - Huyện ủy viên - Trưởng phòng GDĐT huyện cùng các ông bà Trưởng các phòng ban của huyện và gần 100 đại biểu là lãnh đạo, Chủ tịch Hội khuyến học, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng các xã, thị trấn, Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn huyện cùng cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Lương Thế Vinh.

 Văn nghệ chào mừng Lễ khai mạc
Tại Lễ khai mạc, Nhà giáo Ưu tú - Tiến sĩ Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019 với chủ đề: Tự học là một cách để xây dựng xã hội học tập.

 
 Nhà giáo Ưu tú - Tiến sĩ Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội 
 phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019
 
Tiếp đó là phát biểu hưởng ứng của lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Đan Phượng kêu gọi toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh toàn ngành tích cực hưởng ứng đọc và học tập suôt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại;Tự học để xây dựng xã hội học tập; Mỗi người phát triển thói quen đọc để trở thành người học tập suốt đời và học để góp phần xây dựng huyện Đan Phượng, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 Bà Bùi Thị Thu Hằng - Huyện ủy viên - Trưởng Phòng GDĐT phát biểu
 hưởng ứng “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019
 
          Sau lời phát biểu của lãnh đạo Sở GDĐT Hà Nội và Phòng GDĐT Đan Phượng là Lễ gửi thông điệp rất ngắn gọn và ý nghĩa.
 
Các đại biểu trao thông điệp cho các em học sinh nhà trường
Kết thúc Lễ khai mạc là màn tuyên truyền hưởng ứng học tập suốt đời ấn tượng và có sức lan tỏa mạnh mẽ về thông điệp chúng ta cần phải tích cực tự học và học suốt đời của các em học sinh thông qua tiểu phẩm có tựa đề “Học từ nhà ra phố”.
 
Phần thể hiện tiểu phẩm của các en học sinh

Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019 đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu, các em học sinh và đã lan tỏa thông điệp mỗi chúng ta cần tích cực học tập và tự học suốt đời.
                                                                      
Tin và ảnh: NGUYỄN THỊ THANH
Phòng GD&ĐT Đan Phượng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học