Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 76

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 72


Hôm nayHôm nay : 13480

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 363017

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22518445

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Chủ nhật - 02/07/2023 21:26
Sáng ngày 29/6/2023 Hội khuyến học phường Hạ Đình đã tổ chức Sơ kết công tác khuyến học 6 tháng đầu năm; Triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2023 và Bế mạc lớp học hướng dẫn nghề “Xâu hạt cườm” Năm 2023. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Khương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị, xã hội và các ông bà trong BCH Hội, Chi hội trưởng, Chi hội phó các Chi hội khuyến học, các ban khuyến học Dòng họ và các trường học trên địa bàn.
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm

      Các đại biểu rất phấn khởi khi thấy được kết quả hoạt động của hội khuyến học.  Mặc dù những tháng đầu năm đồng loạt diễn ra các cuộc thi thuyết trình, tuyên truyên viên giỏi của Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể. Nhưng Hội luôn chủ động làm tốt các nhiệm vụ, phong trào học tập suốt đời được đẩy mạnh, lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, những việc làm của Hội đã đem lại hiệu quả  thiết thực, được các đồng chí lãnh đạo ghi nhận đánh giá cao. Các ý kiến phát biểu về công tác khuyến học, khuyến tài cho thấy phong trào học tập suốt đời được đẩy mạnh cả trong và ngoài trường học.     
       Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học phường đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ngọc Khương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và các ý kiến đóng góp của các chi hội để cùng Ban Thường vụ hội tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2023. Trước mắt trong tháng 7, Hội tập trung chuẩn bị thật tốt và tổ chức lễ dâng hương báo công tại Đình Vòng, tuyên dương giáo viên, học sinh giỏi các cấp năm học 2022 – 2023. Đặc biệt tập trung cao tổ chức thành  công  Đại hội đại biểu Hội khuyến học phường Hạ Đình lần thứ V (Nhiệm kỳ 2023 – 2028) Đại hội điểm vào cuối tháng 7, đảm bảo đúng nguyên tắc, Điều lệ Hội.

Móc chìa khóa bằng hạt cườm - Một trong những sản phẩm xâu hạt cườm
      Sau phần sơ kết công tác 6 tháng đầu năm. Lớp học hướng dẫn nghề “Xâu hạt cườm” cũng đã bế mạc. Đồng chí Phó Giám đốc TTHTCĐ đã báo cáo kết quả lớp học. Sau 2 tháng với 8 buổi học (4 buổi nghe hướng dẫn và 4 buổi thực hành), 100% học viên đã xâu thành thạo 4 loại sản phẩm đó là: Vòng tay 3 hạt; hoa hướng dương; chùm quả, quả Dâu tây làm móc chìa khóa và trang trí cây hoa. Một số sản phẩm của các học viên sau khóa học đã hoàn thành đem đến báo cáo với các vị đại biểu.
      Sau gần 3 giờ làm việc, các đại biểu trong BCH Hội, các chi hội khuyến học dân cư đã nhất trí cao việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm và các học viên lớp học rất phấn khởi tự hào về kết quả sau khóa học đã đem đến cho các bà, các chị niềm vui biết thêm nghề “Xâu Hạt cườm”. Các chị mong muốn TTHTCĐ của phường mở thêm nhiều lớp học thiết thực và hữu ích như thế này, để các chị có cơ hội được học. Hội nghị kết thúc tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi cùng thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm 2023./.
 
NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch Hội khuyến học phường Hạ Đình
quận Thanh Xuân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học