Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 55


Hôm nayHôm nay : 12472

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 362009

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22517437

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN THANH OAI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ (2023 – 2028)

Thứ ba - 04/07/2023 18:26
Thực hiện Điều lệ của Hội Khuyến học Việt Nam và được sự đồng ý của của Thường trực Huyện ủy, HĐND,UBND huyện; ngày 04/7/3023, Ban Chấp hành Hội Khuyến học Thanh Oai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV để tổng kết đánh giá kết quả công tác nhiệm kỳ (2017-2022) và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ mới (2023-2028).
Các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân huyên tặng hoa chúc mừng đại hội

Các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân huyên tặng hoa chúc mừng đại hội

      Tới dự có Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh-  Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội cùng các ông bà ủy viên Thường vụ đại diện các Ban của Hội Khuyến học thành phố; ông Bùi Hòang Phan -  Bí thư huyện ủy; ông Bùi Văn Sáng - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các ông bà trong Ban Thường vụ huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện. Có đông đảo các vị đại biểu ban ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm trong huyện. Có mặt 147/151 đại biểu chính thức về dự đại hội.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội
      Đại hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng phấn khởi, được các đồng chí lãnh đạo Hội khuyến học Thành phố, lãnh đạo huyện và các tổ chức ban ngành tặng hoa chúc mừng.
      Đại hội được thưởng thức một chương trình văn nghệ phong phú do thầy trò các trường trong huyện biểu diễn chào mừng đại hội.
      Thay mặt đoàn chủ tịch, ông Lê Mạnh Thức - Chủ tịch Hội khuyến học huyện khóa III đã trịnh trọng khai mạc đại hội.
      Bà Lê Thị Loan - Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học huyện khóa III đã trình bày báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2017-20223 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2023-2028.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017-2022
      Trong những năm qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, nhất là công tác tổ chức cán bộ tại cơ sở, song Hội khuyến học huyện Thanh Oai đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Ngành Giáo dục và các ban ngành đoàn thể bám sát nhiệm vụ trọng tâm, giữ vững nề nếp hoạt động, thường xuyên chỉ đạo Hội khuyến học các cơ sở hoạt động đạt hiệu quả. Công tác xây dựng hội được duy trì và phát triển tốt.
      Phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập thực sự được coi trọng đã đạt kết quả bước đầu và ngày càng đi vào chiều sâu. Số Gia đình, Dòng họ đạt tiêu chí Học tập ngày càng nhiều, khuyến khích động viên học sinh học tập đạt thành tích tốt. Góp phần không nhỏ vào việc thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập” và Nghị quyết số 04-NQ/HU, ngày 30/12/2015 của Huyện uỷ về phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
      Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 đã xây dựng một số chỉ tiêu phấn đấu thực hiện:
      *Xây dựng phát triển tổ chức hội:
      - Số hội viên đạt 18-21% dân số
      - 100% các trường học trong địa bàn huyện có tổ chức Hội - 70% cơ sở Hội đạt vững mạnh có 20% xuất sắc, không có cơ sở Hội yếu kém
      * Chỉ tiêu các Mô hình :
      Công dân học tập,Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Cộng đồng học tập, Đơn vị học tập đạt từ 70% trở lên. Riêng chỉ tiêu Công dân đạt kỹ năng số đạt từ 50% trở lên .
      * Chi tiêu Xây dựng phát triển Quỹ khuyến học khuyến tài đạt trên 60,000
đ /1 người dân/ năm

      Đại hội đã nghe báo cáo tham luận của: bà Phạm Thị Lương Duyên - Chủ tịch Hội khuyến học xã cự Khê về công tác khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội của địa phương, Báo cáo tham luận của  ông Nguyễn Huy Tiến đại diện dòng họ Nguyễn Huy thôn Thanh thần, xã Thanh Cao về dòng họ với công việc khuyến học, Báo cáo tham luận của ông Phạm Vũ Phương - Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Thư về vấn đề nhà trường với công tác khuyến học, việc học của mỗi công dân, mỗi thành viên.

Ông Nguyễn Khánh Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo

 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028
      Đại hội đã bầu 27 ông bà vào Ban chấp hành, 03 ông bà vào Ban kiểm tra. Tại phiên họp thứ nhất, Ban chấp hành đã bầu Ban thường vụ gồm 7 ông bà. Bà Lê Thị Loan được bầu là Chủ tịch, ông Đoàn Việt Dũng và bà Nguyễn Thị Nguyệt  được bầu làm Phó Chủ tịch, ông Nguyễn Đình Hiếu được bầu làm Trường ban kiểm tra.    
      Đại hội đã công bố các Quyết định về tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học, Bằng khen của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Giấy khen của Hội khuyến học Thành phố hà Nội, Giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp khuyến học" của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
      Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã phát biểu động viên và nhấn mạnh một số nội dung và giải pháp trọng tâm cần đẩy mạnh triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của ông Nguyễn Khánh Bình - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện ghi nhận các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, bổ sung  các vấn đề về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập phù hợp với tình hình đặc điểm của địa phương để tiếp tục triển khai thực hiện cùng với các nội dung chỉ tiêu mà đại hội đã đề ra.
      Đại hội kết thúc với niềm tin và sự phấn khởi của mọi người khi vừa được tiếp thu những nội dung thi đua về khuyến học của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa phát động ngày 10/6/2023.

PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học