Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 6823

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 374161

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22529589

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ HÒA PHÚ HUYỆN ỨNG HÒA TÔN VINH GIA ĐÌNH HỌC TẬP LẦN THỨ 4 VÀ TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP NĂM 2023

Thứ tư - 30/08/2023 08:21
Nhằm tạo tâm thế và động lực, khích lệ, động viên các em học sinh học tập, rèn luyện tốt, bước vào năm học mới 2023 - 2024, từ ngày 20 – 28/8/2023, tại các chi hội, Hội khuyến học xã Hòa Phú, Huyện Ứng Hòa đã tổ chức Lễ tôn vinh gia đình hiếu học và trao thưởng khuyến học năm 2023.
Thôn Đặng Giang, xã Hòa Phú trao thưởng khuyến học

Thôn Đặng Giang, xã Hòa Phú trao thưởng khuyến học

Trong dịp này tại 4/4 chi hội khuyến học của xã và các thôn, các dòng họ trên địa bàn xã Hòa Phú đã thực hiện trao thưởng khuyến học cho 878 học sinh giỏi, học sinh đạt thành tích cao trong học tập và hơn 30 em đỗ vào các trường đại học. Hội khuyến học xã đã biểu dương 06 thầy cô có thành tích cao trong giảng dạy.

Hội khuyến học xã vinh danh và trao Giấy chứng nhận Gia đình học tập tiêu biểu
    Đặc biệt chi hội khuyến học thôn Đặng Giang đã tôn vinh, trao giấy chứng nhận gia đình họa tập lần thứ 4 cho 26 gia đình học tập tiêu biểu của thôn. Lũy tích đến nay toàn thôn đã có 203 gia đình học tập tiêu biểu được vinh danh.

Chi hội khuyến học thôn Dư Xá, xã Hòa Phú trao thưởng khuyến học cho các cháu
    Lễ trao thưởng khuyến học là hoạt động thường niên của hội khuyến học xã Hòa Phú và các chi hội, dòng họ khuyến học trên địa bàn xã được duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Đây là hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích động viên các thầy cô hăng say nhiệt tình với công tác trồng người, động viên các em học sinh vươn lên trong học tập góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của toàn xã; động viên tích cực các gia đình quan tâm, chăm lo sự nghiệp giáo dục, xây dựng cộng đồng học tập, công dân học tập... Được biết mỗi năm Hội khuyến học xã đã trích quỹ dành chi thưởng khuyến học cho các cá nhân tiêu biểu số tiền từ 40 – 60 triệu đồng, ngoài ra còn phần thưởng từ các thôn và các dòng họ khuyến học./.
 
HUY NGUYỆN
Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao
huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học