Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 16528

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 366065

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22521493

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI Ở MỘT XÃ ANH HÙNG

Thứ sáu - 12/01/2024 08:44
Được sự đồng ý của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, sáng Chủ nhật ngày 07 tháng 01 năm 2024, hội Khuyến học xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh long trọng tổ chức Lễ Vinh danh, Tuyên dương - Khen thưởng và Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023.
Các ông bà Thường trực Đảng ủy xã trao hoa, tặng giấy khen, vinh danh Phó Giáo sư và Tiến sỹ được phong trong năm 2023.

Các ông bà Thường trực Đảng ủy xã trao hoa, tặng giấy khen, vinh danh Phó Giáo sư và Tiến sỹ được phong trong năm 2023.

    Đến dự với buổi Lễ, về phía huyện có ông Bùi Văn Công- Nguyên HUV, Trưởng phòng GD&ĐT, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Mê Linh; về phía địa phương có các ông (bà): ông Nguyễn Văn Quang- Bí thư Đảng ủy xã; ông Hà Minh Thuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Văn Giỏi - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các ông (bà) Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và trưởng các đoàn thể của xã; Bí thư chi bộ, trưởng các thôn, làng trong xã; Hiệu trưởng các trường trên địa bàn; chi hội trưởng khuyến học các thông, làng; trưởng ban khuyến học các dòng họ trong xã; đặc biệt, trong buổi Lễ có 01 Phó GS, 01 Tiến sỹ được phong trong năm 2023; có 159 tân sinh viên đỗ vào các trường Đại học chính quy (năm 2022 có 46 em; năm 2023 có 103 em) và 10 học sinh giỏi đạt giải cấp Thành phố trở lên do Ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức; đại diện các gia đình học tập, dòng họ học tập, đơn vị học tập tiêu biểu  trên địa bàn.   

Ông Bùi Văn Công- Chủ tịch Hội khuyến học huyện phát biểu
    Ông Bùi Văn Công- Chủ tịch Hội khuyến học huyện và ông Nguyễn Văn Quang- Bí thư Đảng ủy xã phát biểu đánh giá, ghi nhận, động viên công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã và chỉ đạo Hội khuyến học tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân; công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, Chính quyền; công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong địa phương để làm tốt hơn nữa công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT năm 2024 và những năm tiếp theo.

Trao thưởng cho các tấm gương học tập tiêu biểu
    Tại buổi Lễ ông Bùi Văn Công, thừa ủy quyền của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam trao và gắn Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Khuyến học” cho ông Hà Minh Thuấn- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã có thành tích đóng góp cho công tác khuyến học của địa phương. Ông Chủ tịch Hội khuyến học huyện và các ông bà Thường trực Đảng ủy xã trao hoa, tặng giấy khen, vinh danh Phó Giáo sư và Tiến sỹ được phong trong năm 2023. Tiếp đó là phần tổ chức trao thưởng cho các đối tượng được Tuyên dương- Khen thưởng trong buổi Lễ, đặc biệt là phần trao thưởng cho các gia đình học tập, dòng họ học tập, đơn vị học tập, cộng đồng học tập tiêu biểu năm 2023.
    Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã thực sự đi vào đời sống xã hội, góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của quê hương xã Thanh Lâm Anh hùng ngày càng giàu mạnh.


BÙI VĂN CÔNG 
Chủ tịch HKH huyện Mê Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học