Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 67


Hôm nayHôm nay : 11919

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361456

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22516884

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN QUỐC OAI TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Thứ năm - 25/01/2024 22:18
Chiều ngày 25/01/2024 tại Hội trường UBND huyện Quốc Oai, Hội Khuyến học huyện tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023; triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2024.
     
Bà Lê Thanh Thuỷ - UVTV, Trưởng ban Phong trào và TĐKT Hội Khuyến học Hà Nội
trao Bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam cho tập thể Phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai

 
    Dự và chỉ đạo Hội nghị về phía Hội Khuyến học thành phố Hà Nội có Bà Lê Thanh Thuỷ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Phong trào và Thi đua Khen thưởng; Ông Nguyễn Bá Châu - Phụ trách Thông tin Tuyên truyền Hội. Đại biểu huyện Quốc Oai có Ông Hoàng Nguyên Ưng - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Quốc Oai; Ông Nguyễn Khắc Thắng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT Huyện, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện Quốc Oai cùng các Ông, Bà Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội; cán bộ, chuyên viên Phòng GD&ĐT Huyện; đại diện Lãnh đạo, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học các xã, thị trấn; cán bộ làm công tác khuyến học ở các Chi hội, Ban khuyến học hoặc dòng họ, cùng các đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng các cấp năm 2023.

Ông Nguyễn Ngọc Nam - Phó phòng GD&ĐT, Thường trực Hội Khuyến học huyện
trình bầy Báo cáo Tổng kết công tác năm 2023; nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

 
    Thay mặt Ban Thường vụ, Ông Nguyễn Ngọc Nam - Phó phòng GD&ĐT, Thường trực Hội Khuyến học huyện trình bầy Báo cáo Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023; Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Năm 2023 các cấp Hội từ huyện đến cơ sở luôn tham mưu kịp thời với cấp ủy và chính quyền các văn bản chỉ đạo của Trung ương và Thành phố để triển khai, tổ chức và thực hiện; Thường xuyên củng cố, kiện toàn và phát triển hội viên: Đến nay toàn huyện có 21/21 Hội Khuyến học xã, thị trấn (100%); có 70 Chi hội Khuyến học, 390 Ban Khuyến học, 463 dòng họ; Công tác thông tin tuyên truyền được tổ chức kết hợp trong công tác “Dân vận khéo” và được triển khai sâu rộng với nhiều hình thức đa dạng, phong phú trong các cấp Hội, phù hợp với tình hình, đặc điểm của từng đơn vị, đặc biệt được tuyên truyền trên Đài Phát thanh Huyện và Bản tin “Quốc Oai - mảnh đất con người”; Việc tổ chức huy động nguồn quỹ và công tác quản lý, sửa dụng, cấp phát quỹ đảm bảo đúng nguyên tắc, đúng thành phần, đối tượng hoạt động; Việc biểu dương khen thưởng kết hợp với trao quà được tổ chức thường xuyên, tạo không khí thi đua sôi nổi từ các thôn, xóm, khu dân cư, đến xã, thị trấn và huyện... Trong năm, Hội Khuyến học các xã, thị trấn đã khen thưởng 4.085 học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.
    Năm 2023 Hội Khuyến học huyện Quốc Oai được Thành hội xếp loại Tốt và được tặng Giấy khen của Hội Khuyến học thành phố Hà Nội; nhiều tập thể và cá nhân được Trung ương Hội, Thành hội, UBND và Hội Khuyến học huyện Quốc Oai biểu dương khen thưởng. Tuy nhiên, năm 2023 Hội Khuyến học huyện vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như trong Báo cáo đã nêu; Ban Chấp hành Hội đã nghiêm túc chỉ ra, phân tích rõ nguyên nhân khách quan và chủ quan, đồng thời đưa vào phương hướng, nhiệm vụ khắc phục trong năm 2024. 

Ông Nguyễn Khắc Sơn - Hiệu trưởng Trường THCS Phú Cát,
Phó Chủ tich Hội Khuyến học xã Phú Cát trình bầy tham luận tại Hội nghị

 
    Hội nghị đã có 03 ý kiến tham luận của các đại biểu: Hội Khuyến học xã Yên Sơn, xã Hòa Thạch và xã Phú Cát. Các ý kiến tham luận đã làm rõ thêm Báo cáo Tổng kết của Hội, đồng thời đề ra các giải pháp và thể hiện sự quyết tâm cao thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các cấp Hội trong năm 2024.

Ông Hoàng Nguyên Ưng - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện,
Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Quốc Oai phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 
    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Hoàng Nguyên Ưng - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Quốc Oai đã biểu dương, ghi nhận những kết quả, thành tích của các cấp Hội từ cơ sở đến huyện đã đạt được trong năm 2023; đồng thời Ông cũng đề nghị các cấp Hội trong toàn Huyện quan tâm tới các chỉ tiêu quan trọng và Ông nêu rõ 5 nhiệm vụ trọng tâm các cấp Hội trên địa bàn Huyện phải tổ chức, triển khai thực hiện trong năm 2024; đặc biệt khắc phục nhanh những tồn tại, hạn chế và những chỉ tiêu đạt còn thấp so với mặt bằng chung của Thành phố trong năm 2023.

Ông Nguyễn Khắc Thắng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT,
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo

 
    Tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo huyện, Ông Nguyễn Khắc Thắng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện phát biểu cảm ơn, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của cấp trên và xin hứa năm 2024 sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Khuyến học huyện và Hội Khuyến học của các xã, thị trấn trên địa bàn cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Thành phố và Huyện giao. Phấn đấu năm 2024 Hội Khuyến học huyện Quốc Oai đạt danh hiệu “Xuất sắc trong phong trào thi đua”.

Ông Nguyễn Bá Châu - Phụ trách Thông tin Tuyên truyền Hội Khuyến học Hà Nội
trao Giấy khen của Hội Khuyến học Thành phố cho các tập thể  

 
    Tại Hội nghị, Phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng Bằng khen; 04 tập thể và 03 cá nhân được Hội Khuyến học Hà Nội tặng Giấy khen và 16 tập thể, 20 cá nhân được Hội Khuyến học huyện Quốc Oai biểu dương khen thưởng.
Ông Hoàng Nguyên Ưng - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện, Chủ tịch
Hội Khuyến học huyện Quốc Oai trao Giấy khen của Hội Khuyến học Thành phố cho các cá nhân

 
         * Hình ảnh các đồng chí Lãnh đạo Huyện trao Giấy khen của Hội Khuyến học huyện Quốc Oai cho các tập thể và cá nhân:
 

Ông Nguyễn Khắc Thắng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT,
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện 


 
Ông Kiều Doãn Lực - Phó ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện 


Ông Nguyễn Ngọc Nam - Phó phòng GD&ĐT, Thường trực Hội Khuyến học huyện
 
Bài và ảnh: Nguyễn Bá Châu
Ban Thông tin Tuyên truyền Hội Khuyến học Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học