Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 64


Hôm nayHôm nay : 9497

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 359034

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22514462

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ỨNG HÒA – HÀ NỘI: MỘT NGƯỜI CON QUÊ HƯƠNG TRAO TẶNG 4000 ĐẦU SÁCH CHO 12 TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ bảy - 06/01/2024 17:17
Ngày 04/01/2024, tại trường Tiểu học Minh Đức huyện Ứng Hòa, Thành phố Hà Nội, Phòng Giáo dục và Đào huyện Ứng Hòa phối hợp tổ chức chương trình trao tặng sách cho các trường Mầm Non, Tiểu học, THCS trên địa bàn các xã: Minh Đức, Trung Tú, Đồng Tân, Hòa Lâm và thôn Nam Chính, xã Minh Đức huyện Ứng Hòa. Tham dự chương trình có đồng chí Ngô Tiến Hoàng – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Đại diện Nhà xuất bản Phụ nữ; Nhà tài trợ; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban giám hiệu các nhà trường được trao tặng sách cùng đông đảo cán bộ giáo viên, học sinh trường Tiểu học, THCS Minh Đức.
     Tại chương trình, gia đình ông Nguyễn Văn Huy – Người con quê hương thôn Nam Chính, xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa đã trao tặng 4000 đầu sách cho 12 nhà trường của 4 xã trên địa bàn huyện (Minh Đức, Trung Tú, Đồng Tân, Hòa Lâm và  thôn Nam Chính, xã Minh Đức). Các loại sách trao tặng thuộc các lĩnh vực: truyện thiếu nhi, sức khỏe giới tính, sách chăm sóc con cho phụ huynh, sách tham khảo cho giáo viên và nhà trường, Bách khoa tri thức, kỹ năng tuổi teen, sách văn học kinh điển và một số sách song ngữ... Các đơn vị được tặng sách đã cam kết sử dụng hiệu quả các đầu sách được tặng, phục vụ cán bộ, nhân dân trên địa bàn, góp phần thiết thực trong việc thúc đẩy phong trào tự học, tự nghiên cứu, giải trí thông qua hoạt động đọc sách.
Diễn giả, dịch giả Nguyễn Quốc Vương chia sẻ, truyền đạt cảm hứng
đọc sách cho học sinh xã Minh Đức.
    Ngoài hoạt động trao tặng sách, tại chương trình, các em học sinh xã Minh Đức đã được nghe Diễn giả, dịch giả Nguyễn Quốc Vương chia sẻ những lợi ích của việc đọc sách, kỹ năng đọc sách hiệu quả và truyền đạt cảm hứng, niềm đam mê đọc sách tới học sinh. Bằng kinh nghiệm và những câu chuyện đời thực của bản thân đã thu hút các em tham gia, tương tác tích cực.
    Thông qua chương trình góp phần làm phong phú thêm các đầu sách của thư viện 12 nhà trường, thôn Nam Chính (xã Minh Đức), giúp các nhà trường, thôn có thêm nguồn sách, tư liệu phục vụ giảng dạy, học tập, tham khảo. Đồng thời khuyến khích các em học sinh hình thành và duy trì thói quen đọc sách./.


HUY NGUYỆN 
HKH huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học