Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 74


Hôm nayHôm nay : 14660

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 364197

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22519625

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP (2003-2023), TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023

Thứ tư - 20/12/2023 19:26
Hòa trong không khí thi đua kỷ niệm 27 năm thành lập quận Thanh Xuân, hôm nay, 20/12/2023, được sự cho phép của Lãnh đạo quận Thanh Xuân, Hội Khuyến học quận Thanh Xuân long trọng tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Khuyến học quận Thanh Xuân phát động hưởng ứng phong trào “cả nước thi đua xây dựng XHHT đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 – 2030", Biểu dương các mô hình học tập tiêu biểu năm 2023.
lãnh đạo quận Thanh Xuân tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội khuyến học quận Thanh Xuân

lãnh đạo quận Thanh Xuân tặng hoa chúc mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội khuyến học quận Thanh Xuân

    Về dự với hội nghị có: Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UVTV TW Hội KHVN, Chủ tịch Hội KH HN, ông Phan Lạc Sắc - UVTV, Trưởng ban tuyên tuyền HKΗ ΤΡΗΝ. Đại biểu Quận có: Ông Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư thường trực quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, ông Võ Đăng Dũng : Phó BT quận ủy, Chủ tịch UBND Quận, bà Trần Thị Thu Hà: - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND,UBND quận, ông Đặng Khánh Hòa - Phó chủ tịch UBND quận, bà Chu thị Liên Hương - UVBCH HKH Hà nội, Chủ tịch HKH quận Thanh Xuân,  các ông, bà trong Thường vụ Quận ủy, Trưởng các ban Đảng, Văn phòng quận ủy, các phòng, ban ngành, MTTQ, các đoàn thể, các hội xã hội nghề nghiệp, các bà Nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch HKH quận, các ông, bà nguyên chủ tịch HKH phường nhiệm kỳ 2018-2023, các ông, bà trong BCH Hội khuyến học quận. các ông, bà là Bí thư, Phó Chủ tịch UBND phụ trách văn xã, Phó Chủ tịch HKH phường, các ông bà đại diện ban giám hiệu các trường tiểu học, trung học cơ sở, các ông bà đại diện các Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Công đồng học tập tiêu biểu năm 2023.

.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng lễ kỷ niệm

 Bà Chu Thị Liên Hương - UVBCH HKH Hà Nội, Chủ tịch HKH Quận
trình bày Diễn văn kỷ niệm
    Bà Chu Thị Liên Hương UVBCH HKH Hà nội, Chủ tịch HKH Quận trình bày Diễn văn kỷ niệm 20 năm thành lập HKH quận Thanh Xuân, phát động hưởng ứng phong trào “Cả nước thi đua xây dụng XHHT đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023- 2030", đánh giá công tác khuyến học năm 2023.
    Hội khuyến học quận Thanh Xuân được thành lập theo Quyết định số 73/2003/QĐ-UBND ngày 17 tháng 6 năm 2003 của UBND Thành phố Hà Nội. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy, HĐND, UBND quận Thanh Xuân, hướng dẫn của Hội khuyến học Hà Nội, sự phối hợp của các phòng, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trong quận. Hội khuyến học quận đã tập hợp các tổ chức và công dân trên địa bàn quận tham gia, góp sức vào phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập nhằm nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài cho quận và thủ đô.

Ô. Đỗ Đình Thu
tham luận

Ô. Nguyễn Đức Sinh
tham luận


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UVTV HKH Việt Nam,
Chủ tịch HKH thành phố Hà Nội phát biểu


Ông Đặng Khánh Hòa - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận
     Nhìn lại chặng đường 20 năm qua - Hội khuyến học quận Thanh Xuân đã đủ lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng. Mạng lưới khuyến học đã phủ kín 11/11 phường, có 58.918 hội viên trong đó 16.371 hội viên nòng cốt tham gia hoạt động rộng khắp ở các khu dân cư, tổ dân phố trong quận.
     Hội đã xây dựng và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhân dân, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào học tập suốt đời, học tập thường xuyên trong các Gia đình, dòng họ, cộng đồng tổ dân phố và các đơn vị. Hội luôn gắn việc học của người dân với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “ Học để tiến bộ, càng tiến bộ cảng thấy phải học thêm", "Học không bao giờ cùng”. Để thực hiện nhiệm vụ của mình trong 20 năm qua. Hội đã chấp hành các Chỉ Thị của Bộ chính trị, các Quyết định của Chính phủ, Kế hoạch của UBND và của Hội khuyến học Thành phố, Thông tri của Quận ủy và các kế hoạch của UBND quận Thanh Xuân phát triển sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Ông Nguyễn Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao thưởng

Bà Trần Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch HĐND, UBND và
ông Đặng Khánh Hòa - Phó Chủ tịch UBND quận trao thưởng
    Một chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển là khoảng gian không dài, nhưng với tôn chỉ mục đích là một tổ chức xã hội tập hợp các tổ chức và công dân trên địa bàn quận góp sức cho phong trào khuyến học, những kết quả đó thật đáng trân trọng. Có thể khẳng định rằng sự đóng góp lớn nhất và tập trung nhất của Hội khuyến học quận trong 20 năm qua là đã góp phần phát triển sự nghiệp GD&ĐT nói chung, đặc biệt là phong trào vận động người lớn học tập thường xuyên, học tập suốt đời: Vì mục tiêu xây dựng và phát triển nhân lực chất lượng cao theo hướng tiếp cận nền kinh tế tri thức. Hội hướng mọi hoạt đông khuyến học, khuyến tài để tạo điều kiện cho mọi người có năng lực làm tri thức coi sự giàu có tri thức là yếu tố quyết định để con người phát triển bền vững, tạo nên sự giàu có về thu nhập và phát triển đời sống văn hóa của của chính mình. Là một tổ chức xã hội với các hội viên chủ yếu là những người đã được nghỉ hưu, Hội khuyến học quận đã thực hiện sự nghiệp khuyến học bằng tinh thần tự nguyện, tâm huyết, trách nhiệm phấn đấu không mệt mỏi, để hoàn thành xứ mệnh của mình.

Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Minh Châu
- Phó Chủ tịch HKH quận Thanh Xuân trao thưởng
      Tại lễ kỷ niệm , bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UVTV Trung ương Hội khuyến học, Chủ tịch HKH thành phố Hà Nội và ông Đăng Khánh Hòa - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận  đã phát biểu chỉ đạo và ghi nhận những thành tích đạt được của Hội khuyến học các cấp trên địa bàn quận.
     Các vị lãnh đạo Hội khuyến học Thành phố và lãnh đạo Quận đã trao thưởng của Trung ương Hội khuyến học Việt nam, Ủy ban nhân quận và Hội khuyến học quận cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc năm 2023.
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
HKH thành phố Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học