Trao quà của Việt kiều Czech đến nữ TNXP ở Quảng Trị

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Thế Lập - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị - đã thay mặt Quỹ Tấm lòng vàng (TLV) Lao Động trao món quà 10 triệu đồng đến bà Phạm Thị Mát - hiện ở tại khu phố 7, phường 5, TP.Đông Hà - Quảng Trị (ảnh).

 

Đây là món quà tặng do Chi hội Phụ nữ TP.Cheb và các vùng lân cận của Cộng hoà Czech gửi tặng người nữ cựu TNXP Phạm Thị Mát. Bà Mát đã cống hiến tuổi thanh xuân cho cuộc kháng chiến chống Mỹ xâm lược trên các chiến trường miền Trung. Hiện nay, ở tuổi 61, bà Mát thường xuyên bị đau ốm, đặc biệt là căn bệnh cột sống và khớp gối luôn hành hạ bà những khi trái gió trở trời.

Bà Mát rất xúc động trước tình cảm nhân văn cao đẹp mà chị em phụ nữ người Việt ở CH Czech đã dành cho những nữ cựu TNXP hiện đang có đời sống khó khăn ở trong nước.

“Thông qua Báo Lao Động, cho tôi được nói lời biết ơn sâu sắc đối với tất cả những tấm lòng thơm thảo của đông đảo bạn đọc đã quan tâm ủng hộ, đồng hành cùng Quỹ TLV Lao Động, mang lại niềm tin yêu cuộc sống cho nhiều cảnh đời trong thời gian dài vừa qua” - bà Mát nói.

Lâm Chí Công