Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 96

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 95


Hôm nayHôm nay : 20600

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 358538

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22109713

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

UBND PHƯỜNG MỄ TRÌ, QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2021

Thứ bảy - 20/11/2021 15:53
Sáng nay, ngày 20 tháng 11 năm 2021, UBND phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm đã tổ chức tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập năm 2021.
Ông Trần Quốc Sơn – Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm và ông Nguyễn Trường Sinh – Chủ tịch UBND phường Mễ Trì trao cờ cho các dòng họ có thành tích cao trong công tác khuyến học năm 2021.

Ông Trần Quốc Sơn – Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm và ông Nguyễn Trường Sinh – Chủ tịch UBND phường Mễ Trì trao cờ cho các dòng họ có thành tích cao trong công tác khuyến học năm 2021.

      Về dự Hội nghị tổng kết phường Mễ Trì có ông Trần Quốc Sơn – Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm, ông Nguyễn Trường Sinh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mễ trì và đại diện các Tổ dân phố, các dòng họ và trường học trên địa bàn phường.
      Năm 2021, phường Mễ Trì đã có nhiều cố gắng trong công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập. Nhiều TDP đã chăm lo đến công tác khuyến học như: Tổ dân phố số1, 3, 4, 5 Mễ Trì Thượng. Nhiều dòng họ đã biểu dương, khen thưởng các con cháu trong dòng họ có thành tích cao trong học tập, thi đỗ vào các trường Đại học như: Dòng họ Nguyễn Tiến, Ngô Công. Lê Duy, Đỗ Đức V.v...Các trường học trên địa bàn cũng được đánh giá cao trong công tác khuyến học. Trường THCS Mễ Trì mua 60 thẻ BHTT, xây dựng quỹ học bổng tặng cho học sinh có khó khăn. Trong phong trào “ Sóng và máy tính cho em”, trường đã quyên góp được 41.820.000đ để mua 23 điện thoại thông minh tặng học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học trực tuyến. Toàn phường đã có 657 học sinh giỏi, hơn 200 em đỗ Đại hoc, cao đảng, 55 học sinh đạt giái các cuộc thi.
       Hội nghị diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng, khích lệ tinh thần khuyến học, khuyến tài trong phường Mễ Tri quận Nam Từ Liêm.

 
Ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm phát biểu tại Hội nghị.
 
        TRẦN QUỐC SƠN
Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học