Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 8438

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 346376

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22097551

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

NÉT ĐẸP VĂN HÓA TRONG VIỆC ỦNG HỘ QUỸ KHUYẾN HỌC

NÉT ĐẸP VĂN HÓA TRONG VIỆC ỦNG HỘ QUỸ KHUYẾN HỌC

Hàng năm, cứ mỗi khi Tết đến, Xuân về, xã Liên Mạc, huyện Mê Linh quê Tôi lại tổ chức tổng kết năm, nhằm báo cáo những kết quả đạt được trong năm qua và những kế hoạch, những dự định cho năm tới. Là Chủ tịch Hội Khuyến học của xã, Tôi cũng được mời dự Hội nghị.

KẾT NỐI NHỊP CẦU TRÍ THỨC

KẾT NỐI NHỊP CẦU TRÍ THỨC

Ngày 09/3/2024, Đoàn thiền nguyện của Hội Khuyến học phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cùng các nhà tài trợ đã lên thăm và trao quà, tặng áo ấm và đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm cho các em học sinh và giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Tham dự có lãnh đạo Báo Hòa Bình, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình và đại diện một số ban, ngành, đoàn thể huyện Đà Bắc, cùng các thầy, cô giáo và học sinh Nhà trường.

BÀ HỒ HƯƠNG NAM

BÀ GIÀ ĐAM MÊ VIỆC THIỆN

Bà Hồ Hương Nam là nhà giáo hưu trí ở đường An Dương, Q. Tây Hồ, U 90 tuổi đã mở lớp dạy học miễn phí cho các cháu khuyết tật suốt trong hơn 20 năm. Nhiều cháu đã trưởng thành có việc làm. Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ đã từng đánh giá cao và khen thưởng. Năm 2017 bà được UBND Thành phố tuyên dương là công dân Thủ Đô ưu tú.

Ông Mai Quốc Giáo

ÔNG GIÁO LÀM KHUYẾN HỌC

Ông Mai Quốc Giáo, từng là bộ đội, khi ra quân làm giáo viên Trung học phổ thông, Giám đốc trung tâm học thường xuyên quận Tây Hồ. Khi về nghỉ hưu ông làm Chủ tịch Hội khuyến học, Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ... phường Thụy Khuê. Nhiều năm Ông đã mở lớp học dạy miễn phí cho các trò nghèo, nay 80 tuổi ông vẫn tích cực làm việc thiện.

Trường THCS Quảng An - Tây Hồ

KHUYẾN HỌC QUẢNG AN

Phương Quảng An, là một trong những phường của quận Tây Hồ có phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập thu được nhiều kết quả, bởi có nhiều cán bộ , hội viện Hội khuyến học tâm huyết, lại được sự chỉ đạo cả các cấp ủy Đảng, Chính quyền luôn chỉ đạo sâu sát, được đông đảo nhân dân đồng lòng tham gia thực hiện.

CÔNG VĂN HƯỚNG DẪN ĐỀ NGHỊ XÉT TÀI TRỢ HỌC BỔNG QUỸ THIỆN TÂM - VINGROUP

CÔNG VĂN HƯỚNG DẪN ĐỀ NGHỊ XÉT TÀI TRỢ HỌC BỔNG QUỸ THIỆN TÂM - VINGROUP

Kính gửi: Hội khuyến học các quận, huyện, thị xã Thực hiện công văn số 89/CV-KHVN ngày 07/4/2016 của Hội khuyến học Việt Nam Hướng dẫn triển khai chương trình khuyến học “Quỹ học bổng Vingroup”, Hội khuyến học Hà Nội đề nghị Hội khuyến học các quận, huyên, thị xã nghiên cứu kỹ văn bản, đồng thời triển khai việc lựa chọn các đối tượng, học sinh, sinh viên có hộ khẩu ở địa phương mình có đầy đủ các điều kiện như Công văn của Hội khuyến học Việt Nam đã hướng dẫn thì thu thập hồ sơ và tổng hợp mang nộp về Văn phòng Hội khuyến học Hà Nội để Hội Khuyến học Hà Nội tập hợp gửi về Trung ương Hội khuyến học Việt Nam trước ngày 15 tháng 5 năm 2016 (Chậm thời gian trên sẽ không còn giá trị).

CÔNG VĂN TRAO HỌC BỔNG NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2015-2016

CÔNG VĂN TRAO HỌC BỔNG NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2015-2016

Công văn gửi 6 Hội khuyến học: huyện Ba Vì, Mỹ Đức, Chương Mỹ, Mê Linh, quận Hoàng Mai, Thanh Xuân.

Viettel tài trợ học bổng

VIETTEL TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ HỌC BỔNG “VÌ EM HIẾU HỌC”

Căn cứ công văn số 19/HNI-TT ngày 06/01/2015 của Tập đoàn viễn thong quân đội, Chi nhánh Viettel Hà Nội gửi Hội khuyến học TP Hà Nội: Viettel sẽ tiếp tục triển khai chương trình với tên gọi “Vì em hiếu học”, mục đích là hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn để có những điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập, rèn luyện để vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai.

Núi Phú Sĩ (Đất nước Nhật Bản)

120 SUẤT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN DU HỌC NHẬT BẢN NĂM 2015.

Bộ GD-ĐT thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2015 với tất cả 120 chỉ tiêu bậc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và Sau đại học.

Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting trao học bổng lần thứ 12

LỄ TRAO HỌC BỔNG LAWRENCE S.TING LẦN 12 VÀ TRAO TÀI TRỢ NĂM 2015

Ngày 20 tháng 9 năm 2014, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting đã tổ chức trao học bổng lần thứ 12 và trao tài trợ năm 2015 tại Hội trường Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn. Tới dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó chủ tịch nước, ông Doãn Mậu Hợp - Thứ trưởng Bộ LĐTB và XH, ông Hà Hữu Phúc đại diện Văn phòng Bộ GD&ĐT, ông Lương Ngọc Toản - Phó chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam, ông Phạm Thanh Phong - Phó chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam, ông Tất Thành Cang -Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, bà Trương Thị Anh - Phó chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, bà Triệu Lệ Kính - Phó chủ tịch MTTQVN thành phố Hồ Chí Minh, bà Ting Fei Tsong Ching - Chủ tịch Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting, Phu nhân Cố Lawrence S. Ting, ông Bùi Thanh Sơn - Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Lawrence S. Ting.

Phong Lan

HÒA PHÚ TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG KHUYẾN HỌC NĂM HỌC 2013-2014

Sáng 2/9/2014 tại nhà văn hóa thôn Đặng Giang, hội khuyến học xã Hòa Phú kết hợp với chi hội khuyến học thôn Đặng Giang đã tổ chức lễ trao thưởng khuyến học năm học 2013-2014 cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã đạt thành tích trong năm học.

HỖ TRỢ GIA ĐÌNH GẶP KHÓ KHĂN CÓ CÁC CON CHĂM NGOAN HỌC GIỎI

Tại số nhà 29, ngách 155/1 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, chị Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1971) cán bộ Công ty cổ phần xúc tiến thương mại và du lịch, chồng là anh Phạm Tuấn Kiên (SN 1963) là giáo viên lập gia đình vào năm 1995 đã có hai người con - một trai, một gái. Lương hai vợ chồng mỗi tháng dù chẳng được là bao nhưng cũng đủ chi tiêu các khoản cho gia đình. Nhưng vào đầu tháng 9/2009, anh bị ung thư gan giai đoạn cuối, anh Kiên đã ra đi, để lại hai đứa con nhỏ, em đầu 12 tuổi và em sau mới chỉ 5 tuổi. Sự ra đi chóng vánh của anh đã đặt gánh nặng gia đình lên đôi vai của chị Thảo. Vào tháng 2/2013, chị lại đang có khối u mang tế bào ung thư ở trực tràng.

Bà Vũ Hoài Thanh phát biểu

HỘI MỸ NGHỆ KIM HOÀN ĐÁ QUÝ VIỆT NAM TẶNG HOC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

Ngày 14/5/2023, Bà Vũ Hoài Thanh- Phó Chánh văn phòng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam đã tới Hội Khuyến học Hà Nội gửi tặng 20 xuất học bổng của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam cho 20 em học sinh của 2 xã: An Phú (Huyện Mỹ Đức), Vân Hà (huyện Phúc Thọ). Mỗi xuất 500.000 đ.

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI  THĂM  VÀ TẶNG HỌC BỔNG         CHO HỌC SINH  TRƯỜNG THPT  HỒNG THÁI VÀ THPT PHÚC THỌ

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI THĂM VÀ TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT HỒNG THÁI VÀ THPT PHÚC THỌ

Ngày 8/10/2012 NGƯT Lê Văn Quang, Phó Chủ tịch thường trực Hội Khuyến học Hà Nội cùng các đồng chí Phan Việt Huy – UVTV, Trưởng Ban Tuyên huấn, Đặng Thị Sáu – Phó Văn phòng Hội Khuyến học Hà Nội đã về thăm trường THPT Hồng Thái huyện Đan Phượng và THPT Phúc Thọ huyện Phúc Thọ và tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của trường. Mỗi trường có 7 học sinhđược nhận học bổng, mỗi suất học bổng trị giá một triệu đồng.


Các tin khác

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học