Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 105

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 98


Hôm nayHôm nay : 19087

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 357025

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22108200

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI NGHỊ TRAO TẶNG KINH PHÍ MUA THIẾT BỊ HỌC TRỰC TUYẾN CHO HỌC SINH HUYỆN BA VÌ

Thứ tư - 01/12/2021 21:39
Ngày 27/11/2021.Tai hội trưởng UBND huyện Ba Vì, Dưới sự chỉ đạo của UBND huyện Ba Vì, Hội khuyến học huyện và Cong ty cổ phần Ao Vua đã long trọng tổ chức Hội nghị trao tặng kinh phí mua thiết bị trực tuyến chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho học sinh huyện Ba Vì.
HỘI NGHỊ TRAO TẶNG KINH PHÍ MUA THIẾT BỊ HỌC TRỰC TUYẾN CHO HỌC SINH HUYỆN BA VÌ

HỘI NGHỊ TRAO TẶNG KINH PHÍ MUA THIẾT BỊ HỌC TRỰC TUYẾN CHO HỌC SINH HUYỆN BA VÌ

      Tới dự có các ông bà lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân huyện, các ông bà đại diện các ban ngành chức năng của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong diện được tài trợ kinh phí để mua thiết bị trực tuyến phục vụ học tập.


Ông Nguyễn Mạnh Thản phát biểu tại hội nghị
      Ông  Nguyên Mạnh Thản  -  Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ao vua, đã phát biểu ý kiến và trao số tiền 300 triệu đồng cho 50 học sinh nghèo để mua máy tính học trực tuyến. Đây là nghĩa cử cao của công ty được cha mẹ học sinh và nhân dân biết ơn. Ông Nguyễn Mạnh Thản và Công ty cổ phần Ao Vua đã liên tục nhiều năm ủng hộ xây dựng Quỹ khuyến học của huyện và thường xuyên ủng hộ các sự kiện hoạt động khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập, ủng hộ cáchoạt động từ thiện đối với huyện, Thành phố và ngoài tỉnh. Hội khuyến học và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thay mặt các gia đình phụ huynh học sinh và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cảm ơn tấm lòng nhiệt huyết và nghĩa cử cao đẹp của Ông Nguyễn Mạnh Thản và Công ty Cổ phần Ao Vua. Sự ủng hộ, tài trợ cảu ông và Công ty đã giúp các em vơi đi những khó khăn thiếu thốn, đáp ứng kịp thời cho việc học trực tuyến trong đại dịch Covid này.
 
LÊ NGỌC LẠP
Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ HKH huyện Ba Vì

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học