Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 100

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 99


Hôm nayHôm nay : 14191

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 363728

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22519156

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI CHÚC TẾT

Thứ hai - 05/02/2024 10:52
THƯ CHÚC TẾT - XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
THƯ CHÚC TẾT

 
Kính gửi: Cán bộ, hội viên, cộng tác viên Hội Khuyến học TP.Hà Nội!

         Chỉ còn một vài ngày nữa là Năm Quý Mão 2023 sẽ chính thức đi qua cùng với bao nhiêu đổi thay của Thủ đô và đất nước. Với sự gắn bó, đoàn kết, quyết tâm cao của tập thể cán bộ, hội viên, cộng tác viên Hội Khuyến học thành phố Hà Nội chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thách thức, khó khăn để hoàn thành tốt những nhiệm vụ và mục tiêu đã đề ra. Chúng ta thực sự cảm thấy tự hào bởi những kết quả thành tích mà mỗi cá nhân và tập thể đã đạt được.
 
         Bước sang Năm 2024, với nhiều cơ hội và thách thức mới, Hội Khuyến học thành phố Hà Nội hy vọng mỗi cán bộ, hội viên, cộng tác viên các cấp Hội vẫn sẽ luôn duy trì được sự nhiệt huyết để đạt được những mục tiêu phát triển của Hội trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Trước thềm Năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024 Hội Khuyến học thành phố Hà Nội xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thế cán bộ, hội viên, cộng tác viên các cấp Hội Khuyến học thành phố Hà Nội một năm mới tràn đầy "SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - MAY MẮN - BÌNH AN" bên cạnh người thân và gia đình. Chúc cho công tác khuyến học, khuyến tài của chúng ta tiếp tục phát triển và thành công! 

         Trân trọng!

 
HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học