Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 10569

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360106

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22515534

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC THỊ TRẤN CHI ĐÔNG TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ sáu - 16/02/2024 18:19
HỘI KHUYẾN HỌC THỊ TRẤN CHI ĐÔNG TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

HỘI KHUYẾN HỌC THỊ TRẤN CHI ĐÔNG TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng Mùng 4 Tết, tức ngày 13/02/2024, Hội Khuyến học thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024 trao thưởng cho học sinh thi đỗ đại học, tuyên dương các Ông, Bà đạt học vị năm 2023.
          Tham dự buổi gặp mặt đầu Xuân có các đại biểu khách mời: Đồng chí Trung tướng Nguyễn Vĩnh Phú - Nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần Quân đội nhân dân Việt Nam; đồng chí Lê Anh Thưởng - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ Thị trấn; cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Thị trấn; đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể thị trấn Chi Đông; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố; các thầy giáo, cô giáo, phụ huynh học sinh, các nhà hảo tâm, con em địa phương xa quê hương thành đạt và các em học sinh thi đỗ đại học; các Ông, Bà bà nhận học vị trong năm 2023.
Quang cảnh toàn thể Hội nghị gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024
 
          Trong những năm qua, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, công tác khuyến học, khuyến tài của Thị trấn đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ dân phố, các dòng họ và nhân dân hết sức quan tâm, góp phần xây dựng tổ chức Hội Khuyến học của Thị trấn ngày càng phát triển vững mạnh. Trong đó, phong trào xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” được duy trì và đẩy mạnh. Đến nay, Hội Khuyến học Thị trấn đã có 28 thành viên đại diện cho các Tổ dân phố, các ngành, các lĩnh vực trong đời sống kinh tế - xã hội. Toàn Thị trấn có 19 “Dòng họ hiếu học”. Cùng với đó, công tác xây dựng và phát triển Quỹ khuyến học, khuyến tài cũng được Hội Khuyến học Thị trấn rất quan tâm. Trong năm học 2022-2023, nguồn quỹ này có số dư hơn 200 triệu đồng, quỹ được được quản lý và sử dụng hiệu quả vào đúng mục đích khuyến học, khuyến tài; qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn và động viên kịp thời những học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Chủ tịch UBND Thị trấn
và Ông Nguyễn Đức Tự - Chủ tịch Hội Khuyến học thị trấn Chi Đông
trao thưởng cho các em học sinh thi đỗ Đại học

 
          Tại buổi gặp mặt, Hội khuyến học Thị trấn đã khen thưởng cho 49 học sinh thi đỗ các Trường Đại học; 01 Ông được nhận học vị Tiến sĩ; với tổng kinh phí khen thương là 16.200.000 đồng. Nhân dịp đầu Xuân năm mới Giáp Thìn 2024, Hội Khuyến học Thị trấn cũng nhận được sự đóng góp xây dựng Quỹ Khuyến học của các tổ chức, cá nhân, con em quê hương thành đạt và nhân dân địa phương; với số tiền trên 39 triệu đồng.
Ngô Chí Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn
và Ông Nguyễn Đại Tân - Phó Chủ tịch Hội Khuyễn học thị trấn Chi Đông

tặng thưởng cho học sinh thi đỗ Đại học

Tin và bài: Bùi Văn Công - Hội Khuyến học huyện Mê Linh
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học