Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 79

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 76


Hôm nayHôm nay : 13969

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 363506

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22518934

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRAO TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ VƯƠN LÊN TẠI HUYỆN ỨNG HÒA - THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Thứ năm - 01/02/2024 10:14
Chiều ngày 31/01/2024, Tại Hội trường Huyện ủy Ứng Hòa, Hội Khuyến học huyện phối hợp với Hội Nông dân huyện Ứng Hoà, Hội Nông dân thành phố Hà Nội và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh Hà Tây tổ chức Hội nghị trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị

     Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lê Thị Thanh Nhàn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Hà Nội; đồng chí Phạm Mạnh Cường - Phó Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hà Tây. Đại biểu Huyện Ứng Hòa có đồng chí Nguyễn Chí Viễn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Thị Vân Anh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; Lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Ứng Hoà cùng đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện Ứng Hòa và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội, huyện Ứng Hòa và Ngân hàng Agribank
trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trên địa bàn huyện 

     Với tinh thần tương thân, tương ái, nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống và học tập cho các em học sinh trên địa bàn huyện Ứng Hòa; trước thềm năm mới và chào đón Xuân Giáp Thìn năm 2024; Hội Nông dân thành phố Hà Nội và Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hà Tây đã trao tặng 50 suất quà, trị giá 600.000 đồng/suất cho 50 em học sinh thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập, cuộc sống và tu dưỡng đạo đức tác phong. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đơn vị đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giúp các em có thêm động lực vượt khó, vươn lên trong học tập, đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, tình cảm và đủ đầy hơn.

Đ/c Nguyễn Chí Viễn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ,
Chủ tịch HĐND huyện Ứng Hòa phát biểu tại Hội nghị

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Viễn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các hội đoàn thể luôn quan tâm để mọi người, mọi nhà đều có Tết, với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau. Đến thời điểm này Huyện đã huy động các nguồn lực xã hội trao tặng hơn 3.000 suất quà, với trị giá hơn 3 tỷ đồng để dành cho các hộ gia đình chính sách, người có công, các hộ có hoàn cảnh khó khăn ... Đặc biệt ngày hôm nay, được sự quan tâm hỗ trợ của Hội Nông dân thành phố Hà Nội, Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hà Tây đã trao tặng những suất quà đầy ý nghĩa tới các cháu là học sinh nghèo vượt khó và cũng chuẩn bị Tết đến Xuân về món quà Tết là nguồn động viên, kích lệ tinh thần để các cháu học tập và rèn luyện tốt hơn nữa, lao động chăm hơn nữa, sau này các cháu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng quê hương Ứng Hoà ngày phát triển, văn minh và hiện đại./.
 
Tin bài và ảnh: Đình Thuỷ - Hội Khuyến học huyện Ứng Hoà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học