Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 57

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 53


Hôm nayHôm nay : 17428

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 366965

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22522393

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

DÒNG HỌ NGÔ - PHƯỜNG PHÚ ĐÔ, QUẬN NAM TỪ LIÊM VỚI CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC

Thứ năm - 15/02/2024 11:32
Ngày Mồng 5 Tết Xuân Giáp Thìn 2024 tại Nhà thờ Tổ dòng Họ Ngô tổ chức Tổng kết công tác Khuyến học năm 2023 và trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.
          Như thường lệ, mỗi dịp Tết đến Xuân về, cứ vào Ngày Mồng 5 Tết hàng năm (Năm nay là ngày 14/02/2024); Tại Nhà thờ Tổ dòng Họ Ngô (Tổ dân phố số 01, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội), Hội đồng Gia tộc dòng Họ Ngô - Phú Đô đã tổ chức Lễ Chúc thọ và Tổng kết công tác Khuyến học, khuyến tài năm 2023; Trao thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập và đỗ vào các Trường Đại học năm 2023.
          Về dự Hội nghị có Ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Nam Từ Liêm; Ông Phan Minh Tuấn - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức quận Nam Từ Liêm; Ông Hoàng Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Đô; cùng các quý vị đại biểu đại diện cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, tổ dân phố và có các cụ cao niên, phụ huynh học sinh, các tân sinh viên, học sinh có thành tích cao trong học tập năm 2023.
Báo cáo tại Hội nghị, Ông Ngô Văn Sơ - Trưởng dòng Họ Ngô, Phú Đô đã nêu bật những thành tích đã đạt được trong công tác Khuyến học, khuyến tài năm 2023 của dòng họ. Hôm nay, ngày Mồng 5 Tết Giáp Thìn 2024 (tức ngày 14/02/2024) dòng Họ Ngô đã khen tặng 04 gia đình “Học tập, làm kinh tế giỏi”, 03 cháu đỗ vào các Trường Đại học năm 2023 và 38 cháu học sinh có thành tích kết quả cao trong học tập năm học 2022-2023; Trong đó: Khối Tiểu học có 22 cháu, Khối THCS có 13 cháu và Khối THPT có 03 cháu.
Ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Nam Từ Liêm
 (bìa phải) và Ông Hoàng Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Đô (bìa trái)
trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2022-2023

 
          Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Nam Từ Liêm đánh giá rất cao công tác Khuyến học, khuyến tài của dòng Họ Ngô, phường Phú Đô. Hằng năm, vào dịp đầu Xuân mới, dòng họ đều tổ chức tốt việc trao thưởng cho các sinh viên và học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Năm sau số lượng học sinh giỏi cao hơn năm trước, đã thực sự động viên, tạo động lực và sức lan tỏa cao cho con cháu của dòng họ tích cực phấn đấu trong học tập, cùng nhau thi đua học tập. Dòng Họ Ngô - Phú Đô đã biết vân động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, làm kinh tế giỏi hỗ trợ về mặt kinh phí để xây dựng Quỹ Khuyến học của dòng họ, qua đó đã có điều kiện khen thưởng, động viên cho các cháu sinh viên và học sinh rất nhiều.
Ông Hoàng Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Đô phát biểu
 
          Ông Hoàng Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Đô đã phát biểu động viên, cổ vũ kịp thời các cháu học sinh dòng Họ Ngô - Phú Đô đã có thành tích cao trong học tập và đỗ vào các Trường Đại học năm 2023; đồng thời Ông Phó Chủ tịch UBND phường Phú Đô cũng nhắc nhở các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dòng họ và của địa phương để trở thành những công dân có ích cho xã hội sau này. Về phía dòng Họ Ngô - Phú Đô, ngoài việc nâng cao hiệu quả công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ, dòng Họ Ngô cũng cần đẩy mạnh hơn nữa phong trào xây dựng các mô hình học tập, nhằm đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài của dòng họ cũng như phường Phú Đô ngày càng phát triển.
Đại diện Gia tộc dòng Họ Ngô - Phú Đô
trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2022-2023
 
          Thay mặt các cháu được khen thưởng trong buổi lễ, cháu Ngô Thị Lan Anh - Học sinh năm thứ Nhất, Trường Đại học Lao động Xã hội Hà Nội phát biểu cám ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương và dòng Họ Ngô - Phú Đô. Cháu cũng xin hứa sẽ quyết tâm chăm lo học tập tốt hơn nũa, cùng với việc rèn luyện đạo đức tác phong để làm rạng danh cho dòng Họ Ngô và làm người công dân có ích cho xã hội.
Cháu Ngô Thị Lan Anh - Sinh viên năm thứ Nhất
Trường Đại học Lao động Xã hội Hà Nội
thay mặt các cháu được khen thưởng trong buổi lễ phát biểu cám ơn
 
Tin và ảnh: Ông Trần Quốc Sơn
Chủ tịch Hội Khuyến học quận Nam Từ Liêm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học