Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 78


Hôm nayHôm nay : 14799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 364336

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22519764

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

VE VE VE… HÈ VỀ!

Chủ nhật - 02/07/2023 21:39
Thực hiện tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động hè trên địa bàn quận Hai Bà Trưng năm 2023, Hội Khuyến học các phường của quận Hai Bà Trưng đã phối hợp cùng Ban Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em tại các phường xây dựng Chương trình với chuỗi hoạt động hè thiết thực và hữu ích cho các cháu thiếu nhi .
Lễ khai mạc chương trình hoạt động hè 2023

Lễ khai mạc chương trình hoạt động hè 2023

      Năm học 2022-2023 đã khép lại với biết bao niềm vui, nỗi buồn đan xen  tiếc nuối. Sắc phượng đỏ rực cùng tiếng ve ngân vang đã mang mùa hè đến với các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý của chúng ta.   
      Mong muốn các cháu được tận hưởng những ngày hè sôi động và tuyệt vời nhất, cùng với Hội Khuyến học, Ban Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em phường Đồng Nhân đã trăn trở rất nhiều để xây dựng kế hoạch hoạt động hè 2023 nhằm tạo cho các cháu một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú.
      Sau ba năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19 hoành hành, năm nay, dưới sự chỉ đạo sâu sát của UBND quận Hai Bà Trưng cùng sự quan tâm, hướng dẫn, của Ủy ban Mặt trận tổ quốc  và ủy ban nhân dân phường Đồng Nhân, Lễ Khai Mạc Hè 2023 được tổ chức một cách trang trọng và hoành tráng trong niềm vui khôn tả của các cháu thiếu nhi.

Liên hoan trong ngày 1/6
      Chương trình văn nghệ với những tiết mục “đặc sắc”dưới sự dàn dựng công phu của Đoàn thanh niên đã được các bạn thiếu nhi nhiệt tình tham gia khiến không khí “Vui Tết Thiếu Nhi 1-6” càng thêm sôi động.
      Cũng tại Lễ Khai Mạc Hè 2023, Hội Khuyến học phường Đồng Nhân đã phát động phong trào “ Mỗi bạn một cuốn sách” và được các cháu nhiệt liệt hưởng ứng. “Tủ sách Thiếu Nhi” của các cháu tại Trung tâm học tập cộng đồng được đặt nền móng từ những cuốn sách đầu tiên hôm nay. Nơi đây, ngoài những buổi hội thảo, tập huấn của các chi hội đoàn thể sẽ là nơi các cháu thiêu nhi thỏa sức sáng tạo, luyện tập văn hóa, văn nghệ và hoạt động thể chất để có thể phát triển một cách toàn diện.
      “Trẻ em - Thế hệ tương lai của đất nước” cần lắm sự chung tay chăm sóc, bảo vệ của gia đình, nhà trường và xã hội  hôm nay để rồi mai này chúng ta sẽ tự hào về những thành công vang dội của các cháu - Và đó chính là Hạnh phúc của mỗi cán bộ làm công tác Khuyến học chúng ta./.
 
NGUYỄN THỊ KHUYÊN
UVBCH Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng,
Phó Chủ tịch Hội Khuyến học phường Đồng Nhân
quận Hai Bà Trưng.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học