Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 2752

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 370090

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22525518

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

GƯƠNG CẬU HỌC TRÒ CHĂM NGOAN HỌC GIỎI

Thứ hai - 14/08/2023 17:25
Thông minh, nhanh nhẹn và thân thiện, cởi mở là nhận xét của thầy cô, bạn bè về bạn Trần Đại Hải Nam, học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Trung Tú.
Em Trần Đại Hải Nam, học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Trung Tú nhận thưởng (em đứng giữa)

Em Trần Đại Hải Nam, học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Trung Tú nhận thưởng (em đứng giữa)

    Được sinh ra trong một gia đình nông nghiệp cơ bản, với bản chất vốn thông minh và sự cần cù, chăm chỉ lại được sự đầu tư, quan tâm đúng mực của thầy cô và gia đình, Hải Nam ý thức được trách nhiệm của mình và không ngừng phấn đấu, vươn lên trong mọi mặt.
    Bốn năm liền, em đạt danh hiệu: “Hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện”, là học sinh xuất sắc toàn diện, luôn đứng top đầu của lớp, là lớp trưởng (chủ tịch hội đồng tự quản) gương mẫu. Em học rất đều tất cả các môn. Môn học em yêu thích nhất là Toán và Tiếng Anh, năm học 2022 -2023, Hải Nam đã tham gia và đạt giải nhất môn Toán trong kỳ thi Olympic môn toán cấp huyện; Đạt giải bạc đấu trường Toán học Vioedu Cấp huyện. Em đã được Hội khuyến học thành phố Hà Nội vinh danh (một trong 61 học sinh) tiêu biểu tài năng của thành phố năm 2023 (ngày 12/8/2023 vừa qua) 
    Không chỉ xuất sắc trong học tập, Hải Nam còn khá năng động, nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động của trường của liên đội, chi đội, tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao… em luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ thầy cô giao cho hay những công việc trong lớp. Bởi vậy mà trong Đại hội Liên chi Đội vừa qua, em đã được các bạn tin tưởng bầu tham gia Ban chấp hành Liên đội.
    Ở trường, Hải Nam luôn biết nghe lời thầy cô, lễ phép với người lớn. Ở nhà, em là một người con ngoan, hiếu thảo, chăm chỉ phụ giúp bố mẹ những công việc nhà. Với bạn bè Hải Nam rất chan hòa, tích cực giúp đỡ các bạn, đem những kiến thức mình có được để giúp các bạn cùng tiến bộ. Vì thế, em đã giành được sự tin yêu cũng như lòng quý mến của các bạn và thầy cô, được bầu làm lớp trưởng nhiều năm liền.
    Luôn có tinh thần tự giác học, cố gắng hoàn thành các bài tập ngay ở trên lớp hoặc ngay khi về nhà, bài nào khó hiểu thì hỏi thầy cô hoặc đầu tư thời gian nghiên cứu tài liệu để hoàn thành bằng được mới thôi đó là chia sẻ về bí quyết học của Hải Nam. Ngoài thời gian học, những lúc rảnh em thường chơi các môn rèn luyện tư duy như cờ vua, cờ tướng, rubic, em đều tự học hỏi trên mạng và chơi…
    Nhắc đến Hải Nam, phụ huynh, học sinh và các thầy cô trong trường ai cũng biết. Họ biết đến em bởi tinh thần hiếu học, nhiệt tình trong hoạt động, bởi sự thân thiện, niềm nở, gần gũi với các bạn và bởi thành tích đáng tự hào của em. Với những cố gắng nỗ lực và những thành tích đạt được, em Trần Đại Hải Nam xứng đáng là niềm tự hào của Trường Tiểu học Trung Tú và là tấm gương để các bạn học tập, noi theo, xứng đáng là "cháu ngoan Bác Hồ". Hi vọng em sẽ còn tiến cao, tiến xa hơn nữa trong học tập…/.

HUY NGUYỆN
Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao
Huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học