Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 80


Hôm nayHôm nay : 10567

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 299544

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22454972

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRAO QUÀ TRUNG THU CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ tư - 07/09/2022 10:52
Chiều ngày 05/9/2022, tại hội trường trụ sở Ủy ban MTTQ và các Hội đoàn thể quận, Thường trực Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng tổ chức Chương trình trao quà Tết Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn quận do Công ty cổ phần Trường học Quang Minh tài trợ.
Trao quà Trung Thu cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà Trung Thu cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn

      Dự Chương trình trao quà có bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Uỷ viên thường vụ Quận uỷ, Phó Chủ tịch UBND quận; ông Cấn Văn Đa - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo quận; ông Vũ Ngọc Hoà - Phó Chủ tịch UB MTTQ quận; bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó trưởng Ban Dân vận Quận uỷ; ông Nguyễn Văn Dương - Phó trưởng phòng Nội vụ quận; bà Trương Hồng Diệp - Chủ tịch Hội Khuyến học quận; cùng dự có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, đoàn thể thuộc quận; các ông, bà là uỷ viên Ban chấp hành Hội Khuyến học quận; chủ tịch Hội Khuyến học 18 phường; đặc biệt có mặt tại chương trình ngày hôm nay là 82 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận được nhận quà Tết Trung thu.

Phát biểu của lãnh đạo 
      Phát biểu khai mạc chương trình, bà Trương Hồng Diệp - Chủ tịch Hội Khuyến học quận nhấn mạnh: Các em được nhận quà Trung thu vào đúng ngày khai giảng năm học mới, một ngày thật ý nghiã đối với các em. Cuộc sống tuy còn nhiều khó khăn, nhưng không vì thế mà các em bỏ niềm đam mê và khao khát được học của mình. Các em tuy tuổi nhỏ, nhưng đã ý thức được rằng, chỉ với quyết tâm vượt qua khó khăn để học tốt, các em hy vọng một ngày không xa, sẽ chạm được tới những ước mơ, những hoài bão trong cuộc sống của mình. Bên cạnh các em luôn có sự đồng hành của Hội Khuyến học các cấp, thường xuyên theo dõi hoàn cảnh và tình hình để kịp thời giúp đỡ, động viên, tạo thêm niềm tin và động lực để các em yên tâm học tập và rèn luyện.

Toàn cảnh hội trường trao quà Trung Thu
      Phát biểu và động viên các em, bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Uỷ viên Thường vụ Quận uỷ, Phó Chủ tịch UBND quận đã khẳng định: Hội Khuyến học quận đã chủ động trong công tác Khuyến học, khuyến tài , xây dựng xã hội học tập. Luôn  được sự quan tâm lãnh đạo của Quận uỷ, UBND quận và sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể; Đồng thời, khai thác được các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, tổ chức để ủng hộ cho công tác Khuyến học, việc xã hội hoá trong công tác Khuyến học là nhiệm vụ quan trọng, nhằm giúp đỡ động viên được nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh học giỏi tiêu biểu, khuyến khích cô giỏi trò ngoan…
      Em Phan Thu Ngân - Học sinh lớp 10A2, trường THPT Thăng Long, đại diện cho 82 học sinh, phát biểu cảm tưởng: “.. Nhân dịp này, cho phép cháu thay mặt tất cả các bạn xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các Ông, các Bà lãnh đạo quận, các ông , các bà, các Bác trong Hội Khuyến học Quận Hai Bà Trưng, Hội Khuyến học phường, và đặc biệt xin được cảm ơn những tình cảm yêu thương của Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ trường học Quang Minh đã cho cháu và các bạn có được “Đêm Trăng Rằm sáng nhất”.

TRƯƠNG HỒNG DIỆP
Chủ tịch HKH quận Hai Bà Trưng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học