Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 61

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 60


Hôm nayHôm nay : 8269

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 346207

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22097382

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

PHƯỜNG THƯỢNG ĐÌNH VỚI "TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI" NĂM 2022.

Thứ bảy - 01/10/2022 21:52
Thực hiện kế hoạch số 250 ngày 26/9/2022 của UBND quận Thanh Xuân về tổ chức "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời", chiều ngày 29/9/2022, Hội khuyến học phường Thượng Đình tổ chức hội nghị kỷ niệm 26 năm ngày khuyến học Việt Nam và triển khai kế hoạch số 110/KH-UBND ngày 27/9/2022 của UBND Phường Thượng Đình về tổ chức"Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời" năm 2022.
Trao thưởng cho những tấm gương học tập tiêu biểu

Trao thưởng cho những tấm gương học tập tiêu biểu

      Với vai trò nòng cốt,Hội khuyến học đã phối hợp làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, phổ biến nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của toàn xã hội, động viên các tầng lớp nhân, các cơ quan, tổ chức tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà Nước về công tác khuyến học, khuyến tài,xây dựng xã hội học tập. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào học sâu rộng trong nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời. Tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, các tổ chức đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân. Phong trào học tập thường xuyên được nâng lên, tăng lên theo thời gian, trong đó đội ngũ cán bộ cơ sở, cán bộ trong hệ thống chính trị (Nhất là các ông, bà Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố) phải học và học tập nhiều hơn mới đáp ứng được công việc hàng ngày. Đặc biệt trong những tháng đầu năm 2022, hàng ngày, hàng giờ phải tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân đối phó với đại dịch Covit-19. Phong trào học tập thường xuyên đã xuất hiện hàng ngàn gương học tập tiêu biểu.

Các đại biểu dự hội nghị
      Tại hội nghị đã khen thưởng 24 cá nhân gương người lớn học tập tiêu biểu. Biểu dương khen thưởng 214 học sinh THCS và THPT đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 (Trong đó có 9 học sinh giỏi đạt giải Quốc gia và Quốc tế). Với vai trò là cơ quan tham mưu, thường trực của UBND phường về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, Hội khuyến học tập trung triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời" năm 2022 đạt kết quả cao nhất.

TRẦN VĂN NHIÊN 
 Chủ tịch HKH phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học