Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 68


Hôm nayHôm nay : 12171

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 350109

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22101284

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HÒA XÁ VẬN ĐỘNG QUỸ VÌ SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC, TRAO TẶNG QUÀ TRỊ GIÁ GẦN 80 TRIỆU ĐỒNG

Thứ bảy - 17/09/2022 09:07
Triển khai Đề án xã hội hóa hoạt động xây dựng và phát triển hệ thống Quỹ Khuyến học - khuyến tài, nhằm góp phần chăm lo sự nghiệp giáo dục, xây dựng xã hội học tập và tạo cho các em học sinh cùng đội ngũ nhà giáo luôn có động lực và niềm tin, quyết tâm vượt qua khó khăn kiên trì với sự nghiệp trồng người. Những năm qua xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã phát động xây dựng và duy trì “Qũy vì sự nghiệp giáo dục”. Quỹ được triển khai vận động hàng năm vào mỗi dịp khai giảng đầu năm học. Với mục đích nhân văn của Qũy, Quỹ đã thu hút được sự tham gia hưởng ứng của nhiều cán bộ, nhân dân, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã.
Trao thưởng cho các em THCS trước thềm năm học mới

Trao thưởng cho các em THCS trước thềm năm học mới

      Tại lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 mới đây, để ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò các trường mầm non, tiểu học, Trung học cơ sở xã Hòa Xá trong công tác thi đua dạy tốt, học tốt, Ban vân động quỹ Vì sự nghiệp giáo dục xã Hòa Xá đã trích tặng số tiền gần 30 triệu đồng trao thưởng cho các em học sinh giỏi đạt thành tích cao qua các kỳ thi, các em học sinh vượt khó vươn lên học tốt, những em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và các thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi năm học 2021-2022…của 3 nhà trường trên địa bàn xã.

Trao thưởng cho học sinh tiểu học trong ngày khai giảng năm học 2022-2023
      Cũng tại lễ khai giảng năm học mới, Ban vận động quỹ Vì sự nghiệp giáo dục xã đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, các mạnh thường quân là người con quê hương hiện đang sinh sống và làm việc trên khắp mọi miền Tổ quốc. Số tiền và đồ dùng học tập quyên góp được có tổng trị giá gần 80 triệu đồng: Trong đó, Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng 10 xuất học bổng trị giá 10 triệu đồng; MTTQ và CTĐ xã trao tặng hơn 6 triệu đồng; Ông Đỗ Hồng Quân Tổng Giám đốc công ty TSQ Việt Nam cựu học sinh trường THCS tặng thưởng 11.600.000 đồng cho các em học sinh giỏi, 11 em học sinh thi vào THPT được điểm cao và các thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi năm học 2021 - 2022Công ty TNHH Maxcore tặng 10 chiếc xe đạp; Cửa hàng xe đạp điện Liên Thanh, Hòa Xá tặng 05 chiếc xe đạp; Ông Đỗ Tiến Quân tặng 11.260.500 đồng bằng 31 bộ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Cô Trương Thị Thu Huyền cựu học sinh trường THCS Hòa Xá tặng 22 thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…
      Hoạt động vận động, quyên góp, xây dựng quỹ Vì sự nghiệp giáo dục là hoạt động thường niên của xã Hòa Xá được triển khai tới các nhà trường và nhân dân trên địa bàn, góp phần lan tỏa và đánh thức mạnh mẽ lòng tin của nhân dân đối với Đảng và chính quyền các cấp về quyết tâm, nỗ lực vì một xã hội học tập bền vững. Đây là hoạt động, mô hình ý nghĩa, thiết thực cần được nhân rộng./.
 
HUY NGUYỆN
Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao
 huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học