Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 107

Máy chủ tìm kiếm : 84

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 9127

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 218775

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22374203

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ HÀ NỘI ỦNG HỘ KHẮC PHỤC MƯA LŨ TẠI XÃ NAM PHƯƠNG TIẾN, HUYỆN CHƯƠNG MỸ

Thứ sáu - 23/09/2022 15:56
Sáng nay, ngày 22 tháng 9 năm 2022 Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã về xã Nam Phương Tiến huyện Chương Mỹ để trao số tiền ủng hộ 20 triệu đồng cho các học sinh là hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại trong mưa lũ.
Trao nhận ủng hộ khắc phục mưa lũ tại xã Nam Phương Tiến

Trao nhận ủng hộ khắc phục mưa lũ tại xã Nam Phương Tiến

      Tới thăm và trao ủng hộ có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban thông tin tuyên truyền, bà Lê Thanh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban phong trào và thi đua khen thưởng. Tới dự và tiếp nhận ủng hộ có ông Hoàng Bá Phích - Chủ tịch UBND xã Nam Phương Tiến, ông Nguyễn Quang Thấn - Phó Chủ tịch MTTQVN xã, bà Dương Thị Ninh - Công chức Văn hóa xã hội xã, ông Đỗ Đình Thành - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nam Phương Tiến A, bà Bùi Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Phương Tiến A.

Nước lũ từ tỉnh Hòa Bình tràn về

Nước ngập, người dân phải đưa con em đi học để đảm bảo an toàn
      Huyện Chương Mỹ có địa hình thấp trũng là vũng thoát lũ của Hà Nội, nên thường thường năm nào nơi đây cũng xảy ra ngập lụt. Chiều ngày 7 tháng 9 kéo dài đến 10 tháng 9, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có đợt mưa lớn. Nước lũ từ tỉnh Hòa Bình tràn về, thị trấn Xuân Mai, xã Nam Phương Tiến, xã Tốt Động và xã Hoàng văn Thụ đã phải hứng chịu ngập lụt, ảnh hưởng lớn đến đời sống, kinh tế, văn hóa. Ông Phan Lạc Sắc thay mặt đoàn đã trao số tiền 20 triệu đồng  ủng hộ cho xã Nam Phương Tiến và phát biểu thăm hỏi, chia sẻ tình cảm với những khó khăn thiệt hại của địa phương, đặc biệt nhiều học sinh là con em của các gia đình bị thiệt hại. Đây là số tiền Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã trích quỹ vận động các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể, các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ “bảo vệ biển đảo và các nơi bị thiên tai”. Số tiền này với tinh thần “lá lành đùm lá rách” để động viên, giúp đỡ các em học sinh cùng gia đình phải gánh chịu những thiệt hại do mưa lũ lụt vừa qua.
      Ông Hoàng Bá Phích - Chủ tịch UBND xã Nam Phương Tiến thay mặt lãnh đạo xã và nhà trường cảm ơn Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã chia sẻ tình cảm và ủng hộ địa phương. Đây là món quà mang ý nghĩa sâu đậm, động viên khích lệ học sinh, các gia đình và địa phương xã khắc phục khó khăn để ổn định đời sống sinh hoạt, phát triển kinh tế văn hóa.
 
PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học