Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 3222

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227712

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978887

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC ĐẦU XUÂN

Thứ bảy - 09/02/2019 21:00
Một ý tưởng tuyệt đẹp cho ngày đầu xuân mỗi khi năm mới đến là tổ chức Ngày hội khuyến học, khuyến tài. Thật tuyệt! Vì con người ta muốn có hiểu biết phải có trí tuệ, muốn có trí tuệ thì phải học, không học làm sao có trí tuệ được. Chính cái ban đầu của đầu năm trên đất Phú Đô, quận Nam Từ Liêm là dành cho việc học, học để có trí tuệ. Trí tuệ sẽ phải đi đầu một bước, làm cơ sở cho mọi sự khởi nguồn, để làm ăn sinh sống, để xây dựng sự nghiệp, để theo kịp xã hội, làm xã hội tiến bộ, phát triển nền văn minh xã hội loài người.
Phát thưởng cho các học sinh khối THCS có thành tích xuất sắc

Phát thưởng cho các học sinh khối THCS có thành tích xuất sắc

      Ý tưởng này đã được thống nhất cao và thực hiện liên tục nhiều năm gần đây. Sáng nay, mồng 5 tết, tại Đình Phú Đô các ông: Trần Đắc Ninh - Bí thư Đảng ủy; Bà Nguyễn Thị Hường - Chủ tịch phường; Bà Thu Hòa  - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; ông Nguyễn Hữu Doan - Chủ tịch HKH phường; Ông Lê  Văn Chư - Phó chủ tịch HKH học phường cùng toàn thể các ông bà trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể trong Phường, các ông, bà Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, các nhà hảo tâm trên địa bàn đã có mặt đong đủ cùng các Gia đình  học tập tiêu biểu, các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.


Học sinh về dự Ngày hội khuyến học đầu năm


Đại biểu về dự  Ngày hội khuyến học cùng các ông bà lãnh đạo phường Phú Đô
      Tới dự Ngày hội khuyến học có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Hội khuyến học thành phố Hà Nội; Ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm; Ông Phan Minh Tuấn  - Phó chủ  tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm..


Ông Nguyễn Hữu Doan - Chủ tịch HKH phường trình bày báo cáo
      Trong không khí xuân ấm áp, tràn đầy sinh lực, ông Nguyễn Hữu Doan đã long trọng trình bày báo cáo về công tác khuyến học,  khuyến tài năm 2018. Một năm đã gặt hái được nhiều kết quả vượt bậc: 40 học sinh được tuyển vào các trường Đại học tăng 22 em só với năm 2017, 12 gia đình được biểu dương là Gia đình học tập tiêu biểu, em học sin h các cấp học được tuyên dương khen thưởng đạt học sinh giỏi cấp Trường, Quận, Thành phố, đạt giải thi học sinh giỏi cấp Quận, cấp Thành phố và Quốc gia.
Bài phát biểu cảm tưởng của học sinh được trúng tuyển vào trường Đại học tỏ lòng biết ơn cha mẹ, thầy cô và được sự quan tâm của cộng động dòng họ, khu dân cư  và đặc biệt là các cấp ủy, chính quyền, hội khuyến học, em hứa quyết tâm hăng say học tâp không ngừng phấn đấu vươn lên để không phụ lòng các cấp, phấn đấu học tập để lập nghiệp phục vụ bản thân, gia đình, cộng đồng  xã hội và đất nước.


Bà Thu Hòa - Phó bí thư thường trực phát biểu động viên và chỉ đạo
      Bà Thu Hòa - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường đã phát biểu động viên định hướng, chỉ đạo để công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên quê hương ngày một phát triển mạnh mẽ, thiết thực, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy tri thức, lao động sáng kiến, sáng tạo, tạo nên một thói quên, nền nếp và là một nhiệm vụ, trách nhiệm của mỗi con người phải học tập thường xuyên, học suốt đời.


Phát thưởng cho các học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc
      Các đại biệu về dự cùng các ông bà thay mặt cho lãnh đạo đạo ủy, HĐND, UBND, MTTQ, Hội khuyến học đã lần lượt trao thưởng và chúc mừng cho các tập thể, cá nhân và các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm 2018.
      Trong Ngày hội khuyến học đã được nhiều tổ chức ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ khuyến học khuyến tài. Đây là nguồn kinh phí hết sức quan trọng để động viên giúp đỡ các đối tượng thúc đẩy công tác khuyến học khuyến tài ngày càng có hiệu quả.

Bài và ảnh PHAN SƠN LINH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học