Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 87

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 86


Hôm nayHôm nay : 14252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 363789

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22519217

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

PHONG TRÀO THI ĐUA XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP TẠI PHƯỜNG CẦU DỀN, QUẬN HAI BÀ TRƯNG,- HÀ NỘI

Thứ năm - 14/09/2023 09:49
Nằm trong khuôn khổ những hoạt động nhằm xây dựng xã hội học tập do Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng hướng dẫn và chỉ đạo, hội Khuyến học phường Cầu Dền đã đồng loạt triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa.
Các đại biểu dự hội nghị

Các đại biểu dự hội nghị

    Được sự đồng ý của Đảng ủy, UBND phường Cầu Dền, sáng thứ tư ngày 13 tháng 9 năm 2023 hội Khuyến học phường Cầu Dền đã tổ chức thành công hội nghị Phát động hưởng ứng phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030” ; Tập huấn sử dụng phần mềm đánh giá “Công dân học tập”.
    Dự Hội nghị về phía quận Hộị có ông Trương Nho Quang, Ủy viên Thường vụ Hội Khuyến học Quận Hai Trưng. Các đại biểu lãnh đạo phường có: ông Nguyễn Tiến Toàn - Bí thư Đảng ủy, Ông Hoàng Anh Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường , các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng ban CTMT, Tổ trưởng dân phố, các ông bà trong BCH Hội Khuyến học phường, chi hội trưởng và đại diện các hội viên của các chi hội.
 Ông Nguyễn Văn Thủy – Chủ tịch hội Khuyến học phường Cầu Dền
Phát động hưởng ứng phong trào “Cả nước thi đua xây dựng XHHT,
đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030”
    Thay mặt Ban chấp hành, ông Nguyễn Văn Thủy, Chủ tịch Hội Khuyến học phường đã phát động hưởng ứng phong trào “Cả nước thi đua xây dựng XHHT, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030” trên địa bàn phường.
    Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn, hướng dẫn đăng ký và sử dụng tài khoản đánh giá công dân học tập. Các ông bà Bí thư chi bộ, Trưởng ban CTMT, Tổ trưởng tổ dân phố, các ông bà chi hội trưởng các chi hội đoàn thể cùng các ông bà làm công tác khuyến học của các tổ dân phố đã lĩnh hội nhiệm vụ đúng với chức năng của mình.

Toàn cảnh hội nghị
      Hội Khuyến học phường Cầu Dền được Quận hội đánh giá là một trong những phường luôn tiên phong trong việc triển khai các phong trào, hoạt động xây dựng xã hội học tập. Việc đa dạng hình thức học tập phong phú, linh hoạt đã được đông đảo cán bộ, nhân dân nhiệt tình hưởng ứng và đạt nhiều thành tích nổi trội cũng được Quận hội ghi nhận.

NGUYỄN THỊ KHUYÊN
UVBCH Hội Khuyến học quận Hai Bà Trưng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học