Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 3501

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227991

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979166

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI THĂM VÀ HỖ TRỢ VÙNG ÚNG LỤT HUYỆN CHƯƠNG MỸ HÀ NỘI

Thứ ba - 28/08/2018 16:24
Ngày 28/8/2018, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức tới thăm và chia sẻ khó khăn với vùng bị úng lụt thuộc huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội do bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội; Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội; Ông Vũ Trọng Khang - Ủy viên Ban chấp hành Hội; cùng đi với đoàn còn có Ông Nguyễn Văn Thú – Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học huyện Chương Mỹ, Ông Trịnh Viết Ánh - Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ.
Trao hỗ trợ cho xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ

Trao hỗ trợ cho xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ

         Tại Văn phòng Ủy ban nhân dân xã Hoàng Văn Thụ, tiếp đoàn gồm có: Ông Trương Văn Cư - Bí thư Đảng ủy xã; Ông Nguyễn Thanh Huyên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Ông Hà Đằng Chúc - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội khuyến học xã; Ông Đặng Đình Mai - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã; Bà Nguyễn Thị Thu - Hiệu trưởng Trường tiểu học xã

.
Ông Trương Văn Cư - Bí thư Đảng ủy xã báo cáo tình hình bị úng lụt
         Ông Trương Văn Cư - Bí thư Đảng ủy xã thay mặt tập thể lãnh đạo xã đã báo cáo tình hình úng lụt của xã trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là những năm gần đây xã Hoàng Văn Thụ cùng một số xã lân cận luôn bi  ảnh hưởng, bởi vùng này là vũng trũng nhất của Hà Nội, khi những trận mưa lớn kéo dài hàng năm, con sông Bùi bắt nguồn từ vùng núi huyện Kim Bôi, chảy qua huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình đổ về với khối lượng nước rất lớn, nước không thể thoát đi đâu được ngay, cả vùng trở thành cái rốn nước gây thiệt hại cho đời sống sản xuất lao động, gia thông học hành của người dân cả vùng. Năm nay, ước tính ban đầu nhân dân trong xã đã thiệt hại trên 10 tỷ đồng, giao thông trong xã bị cô lập với cả vùng và từng thôn xóm; Học sinh đã phải nghỉ học 1 tuần, 1 người bị thiệt mạng. Toàn bộ đời sống của nhân dân bị đảo lộn và sản xuất bị ngưng trệ, nước cuốn vào nhà cửa, vào trường học vào đồng ruộng, hoa màu. Sau 1 tuần lễ được sự chỉ đạo của lãnh đạo thành phố và sự giúp đỡ của lực lượng thanh niên, quân đội tích cực và khẩn trương dọn dẹp tải bùn đất đi , thau rửa nhà cửa, cơ sở sản xuất của nhân dân, trường lớp của thầy trò, phòng làm việc của các ban ngành trong xã, cuộc sống  mới dần dần trở lại bình thường.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội phát biểu
         Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội thay mặt đoàn đã phát biểu chia sẻ những khó khăn thiệt hại của nhân dân trong xã đã phải hứng chịu. Đoàn đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 20 triệu đồng và 24 chiếc đèn bàn phục vụ học sinh học tập. Đoàn chúc toàn thể các cấp lãnh đạo của địa phương, cùng toàn thể nhân dân, các thầy giáo, cô giáo và học sinh đoàn kết tiếp tục khắc phục những khó khăn còn lại để ổn định sản xuất, công tác, học tập.
         Các ông bà tại buổi làm việc tỏ lòng cảm ơn Đoàn đã dành tình cảm đến động viên địa phương khắc phục hậu quả và chia sẻ những khó khăn mà địa phương đã bị thiệt hại.

Tin và ảnh SƠN LINH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học